SAO » Chuyện làng sao

Chồng đi từ thiện quên sinh nhật con gái, bà xã Quyền Linh phản ứng ra sao?

Thứ hai, 09/08/2021 13:41

Quyền Linh cho biết, vợ không hề cằn nhằn hay phản ứng giận dỗi khi anh quên sinh nhật con gái cưng vì phải đi làm công tác cứu trợ mùa dịch.

Trong suốt những ngày dịch Covid-19 hoành hành tại TPHCM, MC Quyền Linh tích cực thực hiện các đợt cứu trợ để giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn này.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, MC Quyền Linh lần đầu có những chia sẻ chân thật về chuyến đi từ thiện mà ở đó anh phải làm việc rất vất vả nhưng nhận lại nhiều hạnh phúc: "Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa".

MC Quyền Linh tất bật với những đợt cứu trợ mùa dịch

Chính vì quá tận tình với công việc thiện nguyện mà "MC quốc dân" quên luôn cả sinh nhật con gái. Quyền Linh cho biết phản ứng của bà xã khi anh quên ngày đặc biệt này: "Đôi khi trong lòng mình cũng có chút buồn vì mùa dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: "Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ". Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm".

Nam MC kể về phản ứng của vợ khi anh đi làm công tác thiện nguyện mùa dịch mà quên cả sinh nhật con gái

Sự thấu hiểu và cảm thông của bà xã luôn là chỗ dựa tinh thần cho MC Quyền Linh an tâm thực hiện những việc làm vì cộng đồng, xã hội. Nam MC từng chia sẻ, anh luôn thâm hụt tiền mỗi khi đi làm nhưng may mắn có vợ khéo vun vén nên gia đình và các con có cuộc sống đủ đầy như bao người. Anh thầm biết ơn cuộc đời đã cho anh một người vợ tốt, người mẹ hiền của các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới