SAO » Chuyện làng sao

Chồng diễn viên 'Gia đình là số 1' say rượu, đâm vào xe tải 25 tấn, làm 2 người chết 3 người bị thương

Thứ ba, 28/08/2018 13:26

Chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Park Hae Mi đã gây ra tai nạn giao thông khi lái xe trong tình trạng say rượu khiến anh và những người trong xe bị thương và tử vong.

Theo một số thông tin được tiết lộ từ cảnh sát và Sở Cứu hỏa vào sáng ngày 28/8, chồng diễn viên "Gia đình là số 1" Park Hae Mi - Hwang Min trong lúc điều khiển chiếc xe Chrysler Dodge vào khoảng 11h15 tối (KST) đã đâm vào một chiếc xe tải 25 tấn tại thành phố Guri tỉnh Gyeonggi.

Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" Park Hae Mi và chồng.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương. Cảnh sát cho biết trong xe có 4 người đều là diễn viên nhạc kịch. Hai người qua đời là hai diễn viên B (20 tuổi) và C (33 tuổi) trực thuộc Hae Mi Musical Theatre do Park Hae Mi thành lập.

Kiểm tra ban đầu cho thấy nồng độ cồn trong máu của Hwang Min là 0.104%, vượt ngưỡng so với mức cho phép khi tài xế điều khiển xe. Điều đó đồng nghĩa người điều khiển xe sẽ bị thu hồi giấy phép lái xe. Cảnh sát cũng cho biết 4 người ngồi trong xe của ông Hwang đều là diễn viên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một nguồn tin cho hay khi vụ tai nạn xảy ra, Park Hae Mi không đi cùng chồng. Cô có buổi biểu diễn trên sân khấu nhạc kịch. Tại buổi hợp báo cho buổi biểu diễn hôm nay, nữ diễn viên Park Hae Mi đã vắng mặt. Đại diện rạp hát chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi không biết gì về tình trạng của người bị thương".

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Daily Nation trong tiếng khóc đau xót: "Hai diễn viên rời bỏ thế giới này đều là những học trò mà tôi thực sự yêu mến. Tôi không biết tương lai mình sẽ sống như thế nào nữa. Xin lỗi, trái tim tôi như đang bị xé ra thành từng mảnh. Tôi rất sợ và run rẩy đến mức tôi chưa dám đến hiện trường của vụ tai nạn".

Nữ diễn viên Park Hae Mi.

Park Hae Mi sinh năm 1964, là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được đông đảo khán giả yêu nghệ thuật biết tới qua vai diễn con dâu trong bộ phim Gia đình là số 1. Ngoài ra cô còn được yêu mến với vai trò ngôi sao nhạc kịch.

Park Hae Mi trong phim "Gia đình là số 1".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới