SAO » Chuyện làng sao

Chồng diễn viên 'Tân Hồng lâu mộng' Diêu Địch bị phát hiện vào khách sạn với gái lạ

Thứ ba, 15/03/2022 10:31

Mới đây, chồng nữ diễn viên Diêu Địch bị bắt gặp thân mật với phụ nữ khác khi cả hai cùng vào khách sạn.

Ngày 15/3, truyền thông Hoa ngữ đưa tin doanh nhân Cao Kiệt, chồng của nữ diễn viên Diêu Địch, bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái lạ vào lúc tối muộn tại khách sạn. Ban đầu, Cao Kiệt cùng nhóm người đi ăn, sau đó anh và một cô gái trẻ lên chung xe đi mới một khách sạn, cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm tại nơi công cộng.

Hình ảnh chồng của nữ diễn viên Diêu Địch bên một cô gái lạ.

Ngay khi những hình ảnh của chồng Diêu Địch được chia sẻ, nhiều người đặt nghi vấn quan hệ vợ chồng của nữ diễn viên đã rạn nứt sau hơn 2 năm kết hôn, bởi doanh nhân họ Cao nhiều lần bị phát hiện ngoại tình.

Đây không phải lần đầu Cao Kiệt bị bắt gặp thân mật bên người phụ nữ lạ. Vào tháng 8 năm ngoái, anh cũng bị truyền thông bắt gặp bắt gặp khác tay cười nói vui vẻ với phụ nữ khác khi xuất hiện trên phố.

Hiện tại, người đẹp "Tân Hồng lâu mộng" chưa đưa ra phản hồi.

Diễn viên Diêu Địch.

Tháng 7/2017, Diêu Địch và Cao Kiệt công khai hẹn hò. Sau gần một năm qua lại, nữ nghệ sĩ đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Đến tháng 7/2019, người đẹp thông báo đã kết hôn, nhưng không tổ chức hôn lễ.

Diêu Địch sinh năm 1982, từng là nữ diễn viên trẻ tài năng được yêu thích tại Trung Quốc. Cô tham gia "Tân Hồng lâu mộng" , "Thanh niên Bắc Kinh", "Thất tình 33 ngày", Thường Nga", "Kiếm vương triều", "Phong thần: Đát Kỷ họa Thương"...

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới