SAO » Chuyện làng sao

Chồng Diệp Lâm Anh hiếm hoi xuất hiện sau khi ly thân, gây bất ngờ vì thân thiết với bạn trai Hương Giang

Thứ năm, 16/06/2022 09:21

Chồng Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm lần đầu xuất hiện trong khung ảnh của bạn thân sau ồn ào ly thân vợ đẹp.

Vào giữa tháng 1/2022, dư luận xôn xao bàn tán về thông tin Diệp Lâm Anh và chồng là doanh nhân Đức Phạm ly thân sau nhiều năm chung sống và có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ. Tiếp đó, người đẹp này đã dọn ra khỏi gia đình nhà chồng, nhanh chóng sắp xếp lại cuộc sống và công việc kinh doanh để làm chỗ dựa vững chắc cho hai con. Giữa lúc, nữ diễn viên nhận được sự yêu thương ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông thì doanh nhân Đức Phạm bị chỉ trích vì bạc tình, bỏ vợ để theo tiểu tam.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly thân dù đã có hai con cực xinh xắn kháu khỉnh

Mới đây, trên Instagram cá nhân của bạn trai hoa hậu Hương Giang là Matt Liu đã đăng tải bức ảnh dùng bữa thân thiết cùng với chồng Diệp Lâm Anh. Điều này gây bất ngờ vì trước đó, cả hai không hề lộ mối quan hệ bạn bè hay có sự kết nối nào. Trong ảnh hiếm hoi này, Đức Phạm vẫn khá phong độ nhưng hơi ốm một chút. Anh cười mỉm và thần thái khá tươi tỉnh. Có vẻ như hậu ly hôn với vợ đẹp và vướng nhiều thị phi không mấy ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống của anh là bao.

Đức Phạm hiếm hoi xuất hiện sau ly thân. Anh gây bất ngờ với mối quan hệ thân thiết bên bạn trai hoa hậu Hương Giang.

Lần cuối anh xuất hiện bên gia đình là dịp sinh nhật của hai con. Nam doanh nhân không chụp ảnh với vợ cũ mà tách riêng.

Hiện tại, hai con chung của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đều do nữ ca sĩ nuôi dưỡng và chăm sóc. Cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ và gia đình chồng. Đặc biệt, nữ ca sĩ từng nhấn mạnh, cô và ông xã chưa bàn bạc chuyện ly hôn. Thậm chí, chồng doanh nhân còn giao lại cô quyền điều hành công ty về trà sữa nổi tiếng do cả hai cùng nhau gầy dựng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới