SAO » Chuyện làng sao

Chồng Đỗ Mỹ Linh nhí nhảnh vui chơi với cháu trai, dân mạng liền trêu: 'Tập dần cho quen'

Thứ tư, 09/11/2022 14:58

Khoảnh khắc ông xã Đỗ Mỹ Linh chơi cùng với quý tử của nhà anh trai làm khán giả không khỏi thích thú.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội, ông xã của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã đăng tải đoạn clip ngắn vui chơi cùng với cháu trai – con của doanh nhân Đỗ Quang Vinh tại biệt thự triệu đô của gia đình.

Theo đó, trong clip ông xã Đỗ Mỹ Linh diện đồ ở nhà vô cùng giản dị, cả hai chú cháu cùng nhau chơi thú nhún bơm hơi trông vô cùng dễ thương.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh vui chơi cùng cháu trai tại nhà

Cả hai chú cháu chơi trò "đua tốc độ" bằng thú nhún bơm hơi

Ông xã Đỗ Mỹ Linh diện đồ rất đơn giản khi chăm cháu

Xem khoảnh khắc này, ai nấy cũng trêu rằng Đỗ Vinh Quang hãy tập trước để quen, sau này khi có con thì sẽ chăm và vui chơi với con thuần thục hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngỡ ngàng với sự nhí nhảnh và bình dị của doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Bởi thông thường anh xuất hiện với một người lãnh đạo đa phần đều rất chỉn chu và nghiêm túc nhưng khi chơi với cháu trai anh lại "cởi bỏ" hình ảnh doanh nhân của mình.

Nam doanh nhân bị dân tình trêu tập dần việc chăm cháu để khi có con sẽ quen

Đỗ Vinh Quang từ chủ tịch hóa thành người chú nhí nhảnh

Đặc biệt, nam doanh nhân rất kiên nhẫn, khi cháu trai có vẻ chưa bắt nhịp được với trò chơi anh đã từ từ hướng dẫn nhóc tỳ

Nếu theo dõi nam doanh nhân, có thể thấy, anh rất thương các cháu của mình. Không chỉ chơi cùng cháu, lâu lâu ông xã Đỗ Mỹ Linh còn thay anh trai đưa các cháu đi học.

Nam doanh nhân cũng thường đưa con của anh trai đi học

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dẫu thường cập nhật cuộc sống đời thường nhưng cả hai lại ít khi chia sẻ hình ảnh vợ chồng trên mạng xã hội.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã sau khi kết hôn vẫn kín tiếng về cuộc sống vợ chồng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)