SAO » Chuyện làng sao

Chồng Đồng Lệ Á bị tung ảnh qua đêm với hai người mẫu cùng lúc

Thứ hai, 09/01/2017 21:37

Mới đây, Phong Hành tung ra bằng chứng chồng Đồng Lệ Á - nam diễn viên Trần Tư Thành ngoại tình cùng một lúc với hai 'chân dài'.

Thông tin chồng Đồng Lệ Á - nam diễn viên Trần Tư Thành ngoại tình gây trấn động làng giải trí Hoa ngữ. Được biết, cả hai vợ chồng trước cùng có mặt tại Thượng Hải đề đóng phim. Đồng Lệ Á vừa từ Thượng Hải về Bắc Kinh ngày hôm trước thì ngay hôm sau, Trần Tư Thành hẹn qua đêm với 2 cô gái trẻ. Trang Sina trích dẫn từ Phong Hành: “Đêm đó, Trần Tư Thành và một cô gái đi cùng nhau. Họ cố tình tách riêng, người trước kẻ sau khi vào phòng. Trần Tư Thành khá cẩn thận khi mở cửa phòng khách sạn. Khoảng 2 tiếng sau, cô gái khác xuất hiện, gõ cửa phòng Trần Tư Thành. Anh ra mở cửa khi chỉ khoác khăn tắm màu trắng. 3 người ở chung phòng, cả đêm không ai ra ngoài”.

Chồng Đồng Lệ Á ngoại tình với hai chân dài một lúc

Hai người đẹp qua đêm cùng Trần Tư Thành được Phong Hành xác nhận là người mẫu. Người đầu tiên đi cùng anh là người mẫu, diễn viên Tề Kỳ. Tề Kỳ sở hữu vóc dáng gợi cảm, được ví là “tiểu Angela Baby”. Người thứ hai hiện cũng là người mẫu, nhưng cô này không nổi tiếng.

Nhân tình của chồng Đồng Lệ Á có ngoại hình giống với Angela Baby

Dù đã có con chung nhưng Trần Tư Thành được cho rằng vẫn không chừa thói lăng nhăng. Trước đó trong khoảng thời gian Đồng Lệ Á mang bầu anh cũng bị bắt gặp ngoại tình. Sau bị phanh phui bằng chứng ngoại tình, Trần Tư Thành nhận phải chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng.

Vợ chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành đã có chung một nhóc tỳ xinh xắn

Vợ chồng Đồng Lệ Á mở tiệc mừng con chào đời

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới