SAO » Chuyện làng sao

Chồng gây tai nạn chết người còn than thở bị đối xử tệ bạc, nữ diễn viên “Gia đình là số 1” lên tiếng mỉa mai

Thứ bảy, 06/10/2018 17:16

Park Hae Mi vô cùng bức xúc khi chồng cô than thở việc bị cô từ mặt, cấm cửa sau ngày gây ra vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

Vào tháng 8 vừa qua, Hwang Min – chồng nữ diễn viên “Gia đình là số 1” Park Hae Mi lái xe trong tình trạng say xỉn gây ra vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ. Kể từ khi sự việc này xảy ra, Hae Mi từ chối gặp mặt chồng và gần đây cô tuyên bố sẽ đại diện chồng chịu trách nhiệm trước vụ tai nạn trên.

Hwang Min – chồng Park Hae Mi có khả năng đối mặt án tù vì gây tai nạn chết người

Bản thân Hwang Min quyết định không thuê luật sư bào chữa. Trước khi ra tòa vào ngày 4/10, chồng của Park Hae Mi có chia sẻ với phóng viên rằng: “Tôi vẫn chưa thể gặp vợ mình vì cô ấy không cho phép tôi vào nhà sau khi gây ra vụ tai nạn… Tôi không biết phải nói gì, và tôi sẽ nhận hình phạt vì những tội lỗi mà mình gây ra. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ tuân theo phán quyết của luật pháp”.

Ông xã nữ diễn viên “Gia đình là số 1” bày tỏ sự thất vọng khi bị vợ đối xử tệ bạc

Tuy bày tỏ sự hối hận nhưng Hwang Min lại thể hiện sự thất vọng đối với cách xử sự của vợ mình: “Tôi đã sống với vợ tôi 25 năm. Lúc hạnh phúc vui vẻ thì luôn có gia đình nhưng sau khi tai nạn này xảy ra, tôi đoán mình không còn có gia đình nữa”.

Park Hae Mi vô cùng bức xúc khi chồng cô than thở việc bị cô từ mặt, cấm cửa sau ngày gây ra vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

Trước lời than thở của chồng, Park Hae Mi tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô thẳng thắn lên tiếng mỉa mai ông xã: “Anh ấy bày tỏ sự thất vọng nhưng dường như điều này thật nực cười với tôi. Nó khiến tôi nghĩ anh ấy vẫn chưa trưởng thành. Chồng tôi dường như là hạng người mong chờ người khác giải quyết mọi thứ cho anh ấy”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới