SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hà Anh xứng danh 'soái ca ngôn tình' khi dành cho vợ những lời này

Thứ tư, 03/08/2016 10:39

Ngoài việc rước dâu bằng trực thăng thì những lời mật ngọt mà chồng Tây dành cho Hà Anh trong ngày hạnh phúc cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, đám cưới của siêu mẫu Hà Anh được tổ chức tại một bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng. Trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, chồng Tây đã khiến nhiều người xúc động khi nói những lời ngọt ngào với vợ: "Được gặp gỡ em là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Em đã dạy cho anh rất nhiều điều về bản thân mình, cùng với niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Đam mê của em, sự chung thủy của em và quyết tâm của em đã luôn đặt tình yêu của chúng ta lên trên tất cả đã cho anh thấy khi ta cho phép mình thực sự yêu thương ai đó, sẽ không có cảm giác nào tuyệt vời hơn tình yêu trong cuộc đời này.

Em đã hoàn thiện anh, em làm anh muốn trở thành người đàn ông tốt hơn cho riêng em. Anh vinh dự khi được gọi em là vợ, và anh biết, đây mới chỉ là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu và đầy những ký ức tuyệt vời của chúng ta!".

Vợ chồng Hà Anh thề nguyện những lời hạnh phúc trong đám cưới tại Đà Nẵng

Những ngôn từ lãng mạn xuất phát từ tình cảm chân thành của chồng Hà Anh nhiều người xúc động. Qua đám cưới lãng mạn này chắc chắn sẽ có nhiều nàng ôm mộng gặp được chàng "hoàng tử" giống như chồng siêu mẫu Hà Anh.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây

Đáp lại tình cảm của chồng, Hà Anh cũng chia sẻ: "Hơn tất cả mọi thứ, chúng tôi khao khát được hạnh phúc. Chúng tôi khao khát tình yêu của đời mình. Chúng tôi chưa biết có thể làm được điều đó không. Nhưng chúng tôi luôn giữ niềm tin vào tình yêu.

Ngay sau đám cưới, Hà Anh xuất hiện với vai trò MC cho một sự kiện lớn. Cô may mắn được chồng và gia đình ủng hộ để tiếp tục hoạt động trong showbiz thay vì rút lui chăm sóc gia đình như nhiều người đẹp khác.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng xuất hiện sau đám cưới

>> Đám cưới của Hà Anh và chồng Tây

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới