SAO » Chuyện làng sao

Chồng Helen Thanh Đào tiết lộ lý do 18 năm chung sống không dám đụng vào người vợ

Thứ năm, 12/01/2017 21:19

Ông Đới Phát Khuê, chồng Helen Thanh Đào đã tiết lộ lý do vì sao 18 năm sống chung không đám đụng vào người vợ.

Helen Thanh Đào đang là cái tên gây sốt trong thời gian vừa qua. Khi cô công khai việc mình nói dối về mẹ. Không những thế, nữ diễn viên này còn cho biết hôn nhân 18 năm qua của cô và ông Đới Phát Khuê chỉ mang tính danh nghĩa, không hề có có 'chuyện chăn gối' như các cặp vợ chồng bình thường.

Diễn viên Đô la trắng tiết lộ, ông Đới 18 năm qua không hề động vào cô, thông tin cô sảy thai khi về Việt Nam dự đám ma bà ngoại là sai sự thật.

Helen Thanh Đào cho biết chồng không hề đụng cô trong 18 năm sống chung

Trước lời chia sẻ của Helen Thanh Đào, ông Đới tâm sự bản thân gặp trục trặc về sức khỏe và tâm lý sau khi chia tay hai người yêu cũ - đều là những cuộc tình sâu đậm, kéo dài suốt 10 năm. Tuyệt vọng vì đổ vỡ chuyện tình cảm, Đới Phát Khuê sang Việt Nam tìm vợ và gặp Helen Thanh Đào. Sau khi kết hôn với ông Đới, nữ diễn viên sang Đài Loan sinh sống khoảng 20 năm trước.

Trong thời gian bên nhau, cả hai đưa ra các thông tin giả về xuất thân, gia cảnh, tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn... để tạo nền tảng cho người đẹp phát triển sự nghiệp trong làng giải trí Đài Loan. Vì vậy, nhiều khán giả đều tin rằng Helen Thanh Đào mang hai dòng máu Việt Nam - Đài Loan, sống độc thân và mẹ đã mất... Tuy vậy, Đới Phát Khuê kể có người dọa tố cáo việc Helen Thanh Đào đã có chồng. Ông Đới khẳng định đó chính là người đàn ông bị bắt gặp nắm tay vợ ông hôm 7/1. Tình thế buộc ông và vợ mở họp báo vào ngày 8/1 ở thành phố Đài Bắc để công bố sự thật. Cả hai thú nhận Helen Thanh Đào là người Việt, mẹ cô còn sống.

Helen Thanh Đào bị bắt gặp nắm tay người đàn ông lạ vào ngày 7/1.

Scandal của Helen Thanh Đào đang diễn biến phức tạp. Chỉ hai ngày sau buổi họp báo, nữ diễn viên lại lên báo tố ngược chồng. Theo người đẹp, Đới Phát Khuê có tính sở hữu rất cao. Mọi hoạt động của cô đều phải nằm trong tầm kiểm soát của ông. Thanh Đào còn nói nhiều lần chồng bạo hành cô đến ngất xỉu.

Helen Thanh Đào hiện đã rời khỏi nhà. Lúc đi, cô không mang theo đồ đạc gì, kể cả quần áo. Đới Phát Khuê một mực khẳng định: "Nếu cô ấy trở về, tôi nhất định sẽ thay đổi". Mối quan hệ của Helen Thanh Đào và Đới Phát Khuê đến nay ai nói thật, ai nói dối chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới