SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hoa hậu biển Ngọc Diệp sở hữu nghìn tỷ

Thứ năm, 04/07/2013 08:31

Chồng của Hoa hậu biển 2006 Ngọc Diệp là chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường, với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Không chỉ thế, Phan Hùng Cường còn là môt tay mê siêu xe mà danh tiếng ngang ngửa Cường 'Đô la'.

Đoạt vương miện Hoa hậu biển 2006 rồi nổi như cồn trên sàn catwalk và sân khấu âm nhạc, tuy nhiên người đẹp Vũ Ngọc Diệp khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố rời xa showbiz để lấy chồng chỉ sau 2 năm đăng quang. 

Tưởng chìm nghỉm, nhưng tên tuổi người đẹp sinh năm 1984 ngay sau đó gây chú ý rầm rộ với đám cưới hoành tráng gồm 30 siêu xe thuộc các hãng cao cấp như Bentley Continental GT, Porsche Cayenne, Lamborghini Murcielago, Chrysler 300C limousine... chờ rước nàng từ khu đô thị Linh Đàm tới khách sạn 5 sao Sheraton. 

  

Đám cưới của Hoa hậu biển nức tiếng Hà thành với dàn siêu xe 30 chiếc. 

Từ đám cưới này, mọi người mới biết Ngọc Diệp đã cưới một đại gia Hà thành, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và có tập đoàn nghìn tỷ. Chồng của Vũ Ngọc Diệp chính là Phan Hùng Cường (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường), được giới chơi siêu xe Việt Nam gọi bằng cái tên Cường Luxury, thuộc thế hệ 8x đầu tiên. 

Ở độ tuổi "tam thập nhi lập", Cường Luxury đã là chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề như bất động sản, tài chính, khu công nghiệp. Tập đoàn Vương Cường Group có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng trong đó số vốn của Cường Luxury chiếm 98%.

   Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, chồng Hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp còn là tay chơi có tiếng trong giới siêu xe. 

  

Dàn siêu xe của Hùng Cường

 

Năm ngoái, bất chấp bất động sản đang khủng hoảng, Tập đoàn Vương Cường vẫn gây sốc khi cho xây khu biệt thự cao cấp với số vốn hơn 1.200 tỷ đồng tại thành phố Việt Trì.

Trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi cao cấp, dân chơi siêu xe và thành viên của các diễn đàn ô tô xe máy trong nước biết đến đại gia này với showroom Luxury Cars với nhiều siêu xe mơ ước. 

Đam mê siêu xe và thích sở hữu xe hơi hạng sang, Cường Luxury sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau. Nếu là đi chơi với bạn bè, anh thích Ferarri F458 vì sự trẻ trung. Nếu để đi làm công việc hàng ngày, anh lại thích chạy Rolls-Royce vì sự lịch lãm và sang trọng. Còn để đi các tỉnh với điều kiện đường không thật tốt, anh sử dụng Range Rover Supercharged.

Nói về lý do dấn thân kinh doanh siêu xe, Cường Luxury cho biết chính vì quá đam mê và thay đổi qua nhiều đời xe nên anh mới có ý tưởng kinh doanh xe hơi cao cấp, và việc kinh doanh này cũng chỉ để thỏa mãn về sở thích.

Ngoài đời, Cường Luxury là bạn thân của Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), 2 người cùng giữ vai trò quan trọng trong Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam. Năm 2011, 2 người đã dẫn 2 đoàn siêu xe tụ hội về Đà Nẵng "ăn chơi" làm khuấy động không khí nơi đây.

   Cường Luxury và Cường Đô la là 2 người bạn thân có chung đam mê siêu xe. 

   Cường Luxury bên cạnh ông Đào Hồng Tuyển, "chúa đảo" Tuần Châu trong buổi ra mắt  câu lạc bộ siêu xe Hà Nội. 

   Vũ Ngọc Diệp thon gọn, mặn mà trong lần xuất hiện mới đây

Theo Tri Thức Thời Đại