SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi đăng ảnh trốn con hẹn hò với vợ, còn làm thơ con cóc cực hài

Chủ nhật, 10/09/2023 12:31

Chồng Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh đáng yêu của mình và vợ.

Vốn là người kín tiếng, ông xã Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín thường hiếm đăng tải hình ảnh vợ và các con lên trang cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, nam doanh nhân lại phá lệ làm điều vừa ngọt ngào vừa dễ thương với bà xã xinh đẹp của mình. Anh khoe ảnh hai vợ chồng trốn con hẹn hò như thuở mới yêu. Nàng Hậu rạng rỡ và chuẩn nàng thơ dù đã là mẹ bỉm 2 con.

Không chỉ thế, chồng của Hoa hậu Việt Nam 2012 còn làm hẳn bài thơ con cóc tặng vợ: "Thu này mình cùng đến Se un - Vắng con, vương vất lắm nỗi buồn - Ông chồng bên cạnh cứ lẩm bẩm - Em ơi vui nhớ… canh thị trường". Dân tình cười bò vì dù đi chơi, ngắm vợ nhưng Trung Tín vẫn không quên công việc và nhắc vợ hỗ trợ cho mình.

Chồng Đặng Thu Thảo hiếm hoi đăng ảnh trốn con hẹn hò với vợ, còn làm thơ con cóc cực hài.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Sophie vào năm 2018. Sau đó 2 năm, cả hai lại tiếp tục có thêm quý tử Liam. "Hoa hậu của hoa hậu" rút lui hết mọi hoạt động của showbiz và toàn tâm toàn ý lo lắng chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình cùng công việc kinh doanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới