SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị soi hành động thiếu ga lăng khi không mở cửa xe cho vợ

Chủ nhật, 19/02/2023 08:56

Khi cùng vợ ra về, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã không mở cửa xe cho vợ dù nàng Hậu đang vướng nghi vấn bầu bí.

Sau 2 năm hẹn hò kín tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào tháng 10/2022. Đến nay, cuộc sống làm dâu hào môn của nàng Hậu vẫn khá êm đềm. Cô thường cùng chồng thiếu gia xuất hiện khi đi xem bóng hoặc lễ trao giải quan trọng. Gần đây, Đỗ Mỹ Linh đã bắt đầu bị soi về việc mang bầu khi diện đồ rộng hoặc trang phục che chắn bụng. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh vợ chồng Đỗ Mỹ Linh rời SVĐ Hàng Đẫy sau khi cổ vũ bóng đá, nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng. Điều đáng chú ý là dù là vợ chồng con nhưng hai vợ chồng không khoác tay hai thể hiện những cử chỉ thân mật. Chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh cũng bị soi thiếu tinh tế khi không mở cửa xe cho vợ: "Phải cho vợ đi trước. Mở cửa cho vợ. Chứ mình lo đi, kệ vợ, thì không được rồi", "Không thích kiểu chồng đi trước xong không ngó ngàng gì tới vợ"... nhiều dân mạng bình luận.

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng rời SVĐ Hàng Đẫy.

Ông xã nàng Hậu bị soi hành động thiếu ga lăng với vợ.

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng, cả hai giữ khoảng cách để tránh sự quan tâm của truyền thông. Hơn nữa, cả hai đã là vợ chồng nên không cần để ý những chi tiết nhỏ này: "Thôi các bạn ơi, chỉ là mở cửa xe rồi lên thôi mà, nhiều người họ cũng không quan tâm vấn đề đó lắm đâu", "Vợ chồng nhà này cũng kín tiếng, từ trước đến nay cũng ít khi thể hiện tình cảm giữa chốn đông người lắm"...

Chồng Đỗ Mỹ Linh cũng từng soi lên xe trước vợ trước đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới