SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ thời lập nghiệp, một chi tiết cho thấy là con ngoan từ bé

Thứ tư, 28/06/2023 08:34

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ về thời điểm lập nghiệp của bản thân.

Mới đây, chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chia sẻ khi được làm việc với vị trí chuyên viên tại Ban Đầu tư. Ở thời điểm bắt đầu tập sự cho sự nghiệp của bản thân, chồng nàng Hậu vẫn cần mẫn tự mình đi photo tài liệu và làm nhiều việc khác như một nhân viên bình thường mặc dù có gia thế hiển hách.

Nói về lí do muốn bắt đầu từ những công việc bình thường nhất, Đỗ Vinh Quang cho biết: "Đơn giản vì tôi thấy đó là chức năng, nhiệm vụ của bản thân mình tại thời điểm ấy. Khi được giao nhiệm vụ, nếu bạn không sẵn lòng làm những việc nhỏ nhất để hoàn thành đúng chức trách của mình, mà chỉ nghĩ tới việc đốt cháy giai đoạn thì sẽ không ổn. Đúng là tôi có hoàn cảnh đặc biệt hơn người khác nhưng nếu chỉ ngồi đó để chờ được thăng tiến thì những người xung quanh sẽ cảm thấy không công bằng, còn mình thì không học được gì cả".

Chồng Đỗ Mỹ Linh tiết lộ thời lập nghiệp

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang thấy may mắn vì khi được bổ nhiệm là lúc anh vẫn chưa lập gia đình.

Chồng Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định bản thân vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt việc học và nghe theo định hướng của phụ huỵnh: "Bố mẹ luôn nhắc nhở chúng tôi chú trọng tạo ra kết quả tốt và tôi tự hào là mình luôn cố gắng hết sức để đáp ứng kỳ vọng đó. Khi học phổ thông, tôi chỉ tập trung vào việc học và có 11 năm liên tục là học sinh giỏi ở trường công của quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Khi vào Tập đoàn, tôi cũng hoàn toàn tập trung cho công việc, kể cả việc nhỏ nhất. Làm bóng đá cũng vậy…".

Về đời tư, anh cảm thấy may mắn vì được bổ nhiệm trước khi lấy vợ: "Hiện tại, mỗi ngày tôi dành từ 9-10 tiếng cho thời gian làm việc tại Tập đoàn, riêng các cuộc họp với bố tôi có thể kéo dài đến sáng. Tôi cảm thấy may mắn là lúc được bổ nhiệm thì chưa lập gia đình, câu chuyện phức tạp khi có vợ, và có thể còn "căng" hơn nữa khi vợ tôi sinh con giai đoạn tới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới