SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hoa khôi Thu Hương đã chuyển tiền cho tài xế bẻ lái cứu người trong sự ngưỡng mộ của sao Việt

Thứ ba, 03/04/2018 21:23

Hành động đẹp của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - chồng hoa khôi Thu Hương khiến Phan Anh, Pha Lê, Lê Hiếu và nhiều sao Việt khác ngưỡng mộ.

Câu chuyện anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 nữ sinh khiến xe bị lật và làm hỏng 2 xe ô tô khác đỗ ven đường nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhờ cú đánh lái của anh Tiến, 2 cô gái trẻ thoát chết thế nhưng anh lại bị thương, chưa kể có thể phải gánh 1 khoản bồi thường rất lớn theo quy định của pháp luật.

Nhưng sau đó, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam (chồng của Hoa khôi Thu Hương) hứa sẽ giúp đỡ anh Tiến chi trả số tiền phải bồi thường, dù cho có thể lên tới 240 triệu đồng. Nói là làm, vị doanh nhân này đã chuyển 240 triệu đồng đến tài xế Đỗ Văn Tiến.

Ngoài ra, theo MC Phan Anh chia sẻ thì anh Nam cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm. Về phía anh Tiến cho biết chỉ dùng số tiền này để chi trả chi phí, phần còn lại anh sẽ tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chồng Hoa khôi Thu Hương đã chuyển tiền cho tài xế bẻ lái cứu người và sự ngưỡng mộ của sao Việt.

Phiếu chuyển 240 triệu đồng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho tài xế bẻ lái cứu người

Hành động đẹp của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam không chỉ nhận được sự ủng hộ từ vợ mà còn được rất nhiều sao Việt như: Phan Anh, Pha Lê, Lê Hiếu, Xuân Lan, ca sĩ Ngọc Anh... ngưỡng mộ.

Phan Anh, Pha Lê, Lê Hiếu, Xuân Lan... bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động đẹp của anh Nam

MC Phan Anh cho biết anh Nam cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm.

Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

"Thật tự hào về anh", ca sĩ Ngọc Anh viết.

>> Chồng nhận đền 240 triệu thay tài xế cứu người, hoa khôi Thu Hương phản ứng sốc

A.N (Theo Nld.com.vn)