SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hồng Ngọc: ‘Kỷ niệm đẹp về bố sẽ ở lại mãi với chúng con’

Thứ ba, 10/05/2016 10:28

Chồng Hồng Ngọc cũng đau xót không kém khi hay tin bố vợ qua đời. Anh đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến bố vợ vì đã cho anh một người phụ nữ tuyệt vời.

Ông xã Hồng Ngọc cũng đau buồn khi hay tin bố vợ qua đời, Thomas Nguyễn đã cho đăng tải tấm ảnh chụp cùng bố mẹ vợ. Đặc biệt anh còn dành những lời chia sẻ xúc động về người bố vợ vừa qua đời.

Chồng Hồng Ngọc khoe ảnh chụp với bố mẹ vợ

Chồng Hồng Ngọc viết: “Những kỷ niệm đẹp sẽ mãi ở lại trong chúng con! Con muốn giữ mãi một hình ảnh người đàn ông phong trần và rất nghệ sĩ này. Cảm ơn bố vì đã cho con đứa con gái rượu của bố để cô ấy mang đến cho con 3 thiên thần. Cuối cùng thì chúng ta cũng phải chia tay nhau ở trần gian này, nhưng hình ảnh và kỷ niệm đẹp về bố sẽ mãi ở lại với chúng con và các cháu của bố!”.

Được biết, nữ ca sĩ và gia đình sẽ có mặt ở Việt Nam trong 3 ngày tới. Riêng Khang Việt vì bận chuyện gia đình và công việc có thể sẽ không về chịu tang bố kịp.

Em trai Hồng Ngọc không kịp về chịu tang bố

Bố ca sĩ Hồng Ngọc - ông Nguyễn Xuân Dinh vốn là tay trống nổi tiếng trước năm 1975, từng làm trưởng một ban nhạc vì thế ông truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc cho các con. Ngay từ nhỏ, Hồng Ngọc, Khang Việt và các anh em trong nhà đều được bố dạy nhạc và cho đi hát từ sớm. Những ngày đầu đi hát khó khăn, Hồng Ngọc thường được bố chở đi chạy show khắp nơi. Vì vậy, chị rất gắn bó và yêu thương bố.

Xem thêm Dàn sao Việt gửi lời chia buồn sau khi biết tin bố Hồng Ngọc qua đời

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới