SAO » Chuyện làng sao

Chồng Hồng Vân giải oan cho Minh Anh khi nói về cái chết của Lê Công Tuấn Anh

Thứ sáu, 07/10/2016 19:42

Minh Anh bị nhiều người cho là nguyên nhân khiến Lê Công Tuấn Anh phải tự tử. Trong ngày giỗ của nam diễn viên quá cố, chồng Hồng Vân đã 'giải oan' cho Minh Anh.

Sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối. Đã 20 năm kể từ ngày Lê Công Tuấn Anh qua đời nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn nhớ đến anh bằng sự trân trọng. Khi nhắc đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh thì nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ Minh Anh. Họ cho rằng, Lê Công Tuấn Anh không chịu nổi cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng với người mẫu Minh Anh nên mới tự tử.

Chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh "giải oan" cho Minh Anh trước cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Sau ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, đạo diễn Trần Ngọc Phong - vốn là anh em thân thiết với diễn viên tài hoa bạc mệnh có chia sẻ khiến nhiều người xúc động. Trong đó, đạo diễn này cho biết chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã dành thời gian để "giải oan" cho Minh Anh: "Hôm nay trong đám giỗ 20 năm của đứa em tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, người bạn chí thân của Lê Công và cũng là "hảo đệ "của mình, diễn viên, đạo diễn Lê Tuấn Anh đã dành mươi phút để "giải oan" cho một người phụ nữ giấu mặt từ Singapore bay về để dự đám giỗ 20 năm của người yêu cũ.

Đó là người mẫu Minh Anh, người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh. Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng". Và em ấy đã giữ lời đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới nơi phương trời khác...

Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày đã có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới... và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh. Ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang Nghệ Sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết... Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn.

Hồi Lê Công còn sống có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh ở... và mình được gặp mẹ cô ấy, một cựu cầu thủ bóng chuyền Quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm. Cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với một thái độ ân cần trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên khuyên Minh Anh tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được...

Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang... Chỉ cần biết nhưng người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng mang lời...

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay.

Người Phụ nữ bao giờ cũng là người phải chịu đựng và sức chịu đựng của họ lớn hơn tất cả những người đàn ông chúng ta. Chúng ta luôn nợ những người phụ nữ. Anh mãi còn nợ em, phải không?..."

Minh Anh nức nở trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

Minh Anh từng bị coi là nguyên nhân khiến Lê Công Tuấn Anh phải tự tử.

>> Hiện tượng tâm linh trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới