SAO » Chuyện làng sao

'Chồng hụt của Phạm Băng Băng' - Lý Thần hẹn hò với sao nữ hơn 7 tuổi từng ly hôn và có con?

Thứ tư, 20/09/2023 13:17

Truyền thông mới đây đưa tin gây chú ý về mối quan hệ của nam diễn viên Lý Thần và đàn chị hơn 7 tuổi - Diêm Ni.

Truyền thông đưa tin, trên mạng rộ lên tin đồn Lý Thần và Diêm Ni đã công khai mối quan hệ và chính thức đến với nhau. Điều này đã nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm và tìm kiếm của dân tình.

Được biết Diêm Ni sinh năm 1971 hơn Lý Thần 7 tuổi. Dù cả hai đều là diễn viên và độc thân nhưng dường như họ không hề đóng chung trong tác phẩm nào. Cư dân mạng ban đầu khá bất ngờ và hoài nghi về thông tin trên, tuy nhiên một số người đã tung loạt bằng chứng khá thuyết phục về mối quan hệ của cặp sao.

Trên thực tế, Diêm Ni và Lý Thần tuy không hợp tác chung trong phim nhưng họ đã xuất hiện trong cùng một khung hình nhiều lần. Ngay từ năm 2016 tại "Đêm hội la hét IQIYI", Lý Thần và Diêm Ni đã nhận giải trên cùng một sân khấu. Nam diễn viên Lý Thần mặc vest lịch lãm, trong khi Diêm Ni mặc bộ váy màu xanh sapphire, thanh lịch và trí thức. Khi ở trên cùng một sân khấu, khí chất của họ hòa hợp và cả hai là được nhận xét là một sự kết hợp hoàn hảo.

Vào tháng 8 năm nay, Diêm Ni và Lý Thần đã cùng nhau tham dự thảm đỏ sự kiện liên hoan phim, cả hai đều diện đồ đồng bộ rất đẹp. Không chỉ vậy, cả hai cũng bị bắt gặp chung khung hình trong bộ ảnh của Trương Quân Ninh. Loạt những manh mối này khiến nhiều người tin cả hai quen biết và có mối quan hệ với nhau.

Lý Thần là sao nam sở hữu gương mặt điển trai, thân hình rắn rỏi. Anh sinh ra trong một gia đình quân nhân danh tiếng. Theo truyền thông gia tài nhà họ Lý lên tới 1,2 tỷ NDT (hơn 4 nghìn tỷ đồng). Cha và ông của Lý Thần đều là những nhân vật cấp cao trong quân đội. Trong khi đó, mẹ nam diễn viên lại là một doanh nhân khá thành đạt. Sự nghiệp diễn xuất của Lý Thần không nổi bật nhưng nam diễn viên lại rất thành công khi đầu tư kinh doanh, anh sở hữu cơ ngơi bất động sản gồm rất nhiều căn hộ cao cấp nằm trong khu giàu có bậc nhất Bắc Kinh, Thanh Đảo, Thượng Hải... Ngoài ra anh cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ.

Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Anh từng gây chú ý khi có thời gian yêu Phạm Băng Băng. Thậm chí sao nam đã cầu hôn thành công mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách". Cả hai còn dự định lên kế hoạch cho việc kết hôn. Tuy nhiên, sau ồn ào trốn thuế của Phạm Băng Băng thì cặp đôi chia tay.

Trước Phạm Băng Băng, Lý Thần cùng có một số người tình đều là những ngôi sao nổi tiếng như Lý Tiểu Lộ, Ngưu Manh Manh, Triệu Trác Na, Trương Hinh Dư...

Diêm Ni sinh năm 1971 tại thành phố Tây An. Cô sớm theo đuổi nghệ thuật và nghi dấu trong loạt tác phẩm như "Võ Lâm Ngoại Truyện", "Họa Bích", "Trở về", "Truy lùng quái yêu"... Cô giành được một số giải thưởng lớn như Giải Kim Kê cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng Điện ảnh châu Á cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô từng đứng thứ 54 trong danh sách 100 Người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes năm 2015. Diêm Ni ly hôn Trâu Vỹ vào năm 2004 sau cuộc tình kín tiếng với bạn đời. Cả hai có một con gái. Sau khi ly hôn Diêm Ni từng bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò với loạt người tình kém tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới