SAO » Chuyện làng sao

'Chồng hụt' tỷ phú của Chương Tử Di quá gầy, để râu bạc như cụ già, netizen: Nhìn hai người hiện tại như hai thế hệ

Thứ ba, 04/06/2024 15:43

Trước khi kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di từng hẹn hò và đính hôn với Vivo Nevo. Thế nhưng, tỷ phú này đã hủy hôn vào phút chót.

Hình ảnh mới đây của tỷ phú Vivo Nevo khiến nhiều người bất ngờ khi anh thay đổi quá nhiều. Xuất hiện trong sự kiện, anh mặc một bộ vest đen và đeo một chiếc vòng cổ màu bạc. Dù mặc đồ rất thời trang nhưng Vivo Nevo lại mất điểm vì vóc dáng gầy gò và trông bơ phờ. Vivo Nevo có bộ râu bạc và những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến anh trông càng già đi như một ông lão dù mới ở tuổi 63.

Vivo Nevo bây giờ trông hoàn toàn khác so với vài năm trước. Anh từng là người đàn ông phong độ và đẹp trai, có nụ cười duyên khiến nhiều cô gái phải lòng. Khi yêu Chương Tử Di, Vivo Nevo cũng được khen về ngoại hình. Nhưng không ngờ, hiện nam tỷ phú lại xuất hiện với ngoại hình già nua như vậy. Anh cực kỳ gầy, đặc biệt là đôi mắt vốn dĩ khá sâu của anh giờ đây trông phờ phạc thiếu sức sống.

Theo truyền thông, mặc dù bây giờ trông Vivo Nevo gầy gò nhưng cơ thể anh không có vấn đề gì lớn. Nguyên nhân khiến anh trở nên như vậy chủ yếu là do lịch trình cuộc sống không đều đặn và áp lực công việc cao. Trong những năm qua, Vivo Nevo đã nỗ lực hết mình vì sự nghiệp. Để có thể phát triển tốt hơn, anh ấy làm việc gần như cả ngày lẫn đêm, không chú ý nhiều đến việc nghỉ ngơi và duy trì, dẫn đến tình trạng như hiện tại.

Chương Tử Di và tỷ phú Vivi Nevo công khai tình cảm năm 2007, đính hôn hồi tháng 2/2008 và đến tháng 7/2009 thì thông báo hoãn cưới với lý do “hai người đều bận rộn với công việc riêng”. Hai người vốn đã đính hôn nhưng không ngờ lại chia tay sớm. Dù vậy, trước đó họ cực kỳ ngọt ngào khi ở bên nhau.

Chương Tử Di và Vivo Nevo khi còn bên nhau.

Suy cho cùng, Chương Tử Di là một nữ diễn viên hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ, cô có những lợi thế nhất định về ngoại hình và hình thể. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất của cô ấy cũng rất tốt và được yêu thích rất cao.

Khi mới yêu Chương Tử Di, Vivo Nevo cũng được lợi rất nhiều. Anh không chỉ có bước đột phá lớn trong sự nghiệp mà còn được nhiều người biết đến hơn nhờ mối tình với Chương Tử Di. Mối quan hệ của cả hai từng thu hút nhiều sự chú ý và có vô số người hâm mộ cổ vũ cho họ.

Khi đó, Vivo Nevo có sức hút rất lớn cả về ngoại hình lẫn vóc dáng và tài chính, nên mới khiến nữ diễn viên hạng A như Chương Tử Di bị say mê. Nhưng điều nhiều người không ngờ tới là từ sau khi hai người chia tay, tình trạng của nam tỷ phú không được tốt cho lắm. Hiện Chương Tử Di vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống. Sau khi ly hôn Uông Phong, sự nghiệp của cô cũng đang ngày càng thăng hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới