SAO » Chuyện làng sao

Chồng Katie Cleary tự sát sau khi phát hiện vợ thân mật với tài tử Titanic

Thứ tư, 25/06/2014 09:30

(Ngoisao.vn) - Thông tin này khiến mọi người vô cùng sốc và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc đau lòng này.

Thông tin chồng của người mẫu Katie Cleary đã tự tử chỉ vài tuần sau khi thấy những bức ảnh thân mật của vợ với tài tử Leonardo DiCaprio đã khiến cả showbiz rúng động.

Vợ chồng Katie thời mặn nồng bên nhau

Chồng của Katie - doanh nhân Andrew Stern, 40 tuổi đã tự bắn vào đầu mình vào hôm 22/6 vừa qua tại San Fernando, California. Hai người kết hôn từ năm 2010 và chuyện tình cảm cũng đang sứt mẻ, chuẩn bị ly hôn. Theo nguồn tin từ phía bạn bè của hai bên, cuộc sống của Andrew và vợ đang rất căng thẳng, hơn nữa anh còn bị mắc chứng trầm cảm. Nhiều người còn cho biết, công việc làm ăn của anh đang không mấy thuận lợi.

Quay trở lại vấn đề chính, bức ảnh mà Andrew Stern xem được chính là những khoảnh khắc tình tứ, thì thầm to nhỏ của vợ với nam tài tử Titanic trong một hộp đêm ở Cannes, Pháp. Trước những thông tin này, người đẹp Katie cũng vô cùng bàng hoàng và chưa có một phát ngôn chính thức nào về cái chết cay đắng của chồng.

   Khoảnh khắc Katie thân mật với tài tử Titanic trong hộp đêm

Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng Katie

Katie là một người mẫu khá xinh đẹp và quyến rũ.

Hải Âu