SAO » Chuyện làng sao

Chồng Katy Perry sexy nhất thế giới

Thứ tư, 29/06/2011 14:20

Năm 2011, trong số những ngôi sao chỉ thích ăn chay, Russell Brand - ông xã của Katy Perry và cô đào Kristen Wiig được PETA bình chọn là những người gợi cảm nhất.

Russell Brand bắt đầu ăn chay từ năm 14 tuổi.

Trên website chính thức, tổ chức bảo vệ quyền lợi của động vật PETA cho biết: "Những ngôi sao sexy này thực sự quyến rũ bởi sự hài hước cũng như những lựa chọn thông minh của họ. Cả Russell và Kristen đều biết chẳng có gì vui vẻ ở việc nuôi lớn rồi giết thịt súc vật tại các nông trại. Những ngôi sao này sexy bởi họ biết ăn chay chính là cách tỏa sáng từ sâu bên trong mỗi người."

Russell Brand bắt đầu "kiêng" thịt cá từ năm mới 14 tuổi. Khi được hỏi liệu có dùng dầu cá để bảo vệ mắt hay không, Russell, 36 tuổi, thẳng thắn cho biết: "Tôi là người ăn chay. Tôi nghĩ thật quá độc ác khi cố lấy một chút dầu nhỏ nhoi từ lũ cá. Chúng chỉ là những con vật bé xíu, đúng không?"

Russell đã thay đổi rất nhiều từ khi gặp Katy Perry.

"Các bạn không nên ăn thịt, đó là hành động rất độc ác," ông xã của Katy Perry chia sẻ thêm.

Kristen Wiig - ngôi sao của chương trình Saturday Night Live, cũng là một gương mặt ăn chay chuyên nghiệp. Cô luôn tuân thủ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Mỗi tuần cô tự thưởng cho mình một ngày để ăn thoải mái những món yêu thích như đậu phộng bọc chocolate đen của M&M, bánh chanh và những "chiếc sandwich đầy ắp pho-mai đã được nướng chảy".

Kristen Wiig thường ăn "thả cửa" trong một ngày để cả tuần chỉ chú tâm vào việc ăn chay.

Cô cho biết: "Tôi ăn nhiều đậu phụ và các sản phẩm làm từ đậu nành. Tôi uống nhiều nước và tôi nghiện nước ép từ quả việt quất. Mỗi tuần tôi có một ngày để ăn thoải mái bất cứ những gì mình muốn. Đó là chuyện nên làm để bạn có thể sống tốt trong suốt những ngày còn lại của tuần."

Năm ngoái, hai ngôi sao ăn chay sexy nhất thế giới là nữ diễn viên Olivia Wilde và huấn luyện viên nổi tiếng của các ngôi sao Bob Harper.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới