SAO » Chuyện làng sao

Chồng kém 8 tuổi bật khóc khi đọc lá thư viết tay của Lâm Khánh Chi trong đêm sau ngày cưới

Thứ bảy, 30/12/2017 22:59

Khi đọc được những lời nhắn nhủ ngọt ngào của Lâm Khánh Chi, chồng trẻ đã bật khóc.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng và báo giới. Được biết trước đám cưới, Lâm Khánh Chi từng viết một lá thư tay gửi chồng trẻ. Khi đọc được những dòng này trong đêm sau ngày cưới, chồng Lâm Khánh Chi đã rất xúc động.

Chồng trẻ đã bật khóc khi đọc lá thư tay của Lâm Khánh Chi trong đêm sau ngày cưới.

Sau đây là nội dung bức thư Lâm Khánh Chi gửi cho chồng:

"Anh của em!

Đêm nay em không ngủ được nên lang thang xuống phố. Em muốn gọi cho anh, nhưng lại nghĩ, đi bộ một mình thế này sẽ giúp em nhìn sâu vào lòng mình để hiểu và yêu anh, yêu tình yêu của chúng mình nhiều hơn.

Em đang dạo bước trên những con phố ta từng đi, mà lòng cứ nhớ về bóng hình anh. Em nhớ dáng đi, giọng nói, bờ vai và những cái nắm tay ấm áp của anh khi anh sánh bước cùng em.

Đêm nay, trời trở gió. Cái lạnh của tiết trời sương xuống đập vào tóc và da em từng đợt, nhưng em vẫn thấy dễ chịu vì mỗi khi nhớ tới anh là đã có hàng ngàn hơi ấm bao bọc quanh em rồi.

Em nhớ anh nhiều lắm! Nỗi nhớ ấy đang len lỏi đến từng mạch máu trong em. Nhưng ngôn ngữ thì chật hẹp quá, khó mà chuyên chở hết nỗi nhớ nhung này, nên em chỉ gửi gắm được một phần lòng mình thôi.

Hãy tin em anh nhé! Em yêu anh còn nhiều hơn những gì em nói ra".

Bức thư Lâm Khánh Chi gửi chồng trẻ

Chia sẻ về đêm sau ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ: "Đêm sau ngày cưới, ông xã rất mệt nên ngủ sớm để lấy lại sức vì trước đó phải thức trắng nhiều đêm lo đám cưới. Cả hai sau đó đều đổ bệnh luôn. Tuy nhiên, trước tình cảm của hai bên gia đình, bạn bè, khán giả, chúng tôi rất vui và hạnh phúc".

Đáp lại sự tò mò của fans về của hồi môn, Lâm Khánh Chi cho biết: "Quà cưới của nhà chồng tặng cho tôi và ông xã là 20 cây vàng. Tiền mừng cưới của khách tôi vẫn chưa biết, có thể sẽ được gia đình tặng vào ngày nhà gái đãi tiệc ở Sài Gòn".

Video hậu trường chụp ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

>> Những điều ít biết về ông xã kém đến 8 tuổi của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

AN (TH/Theo danviet.vn)