SAO » Chuyện làng sao

Chồng kém tuổi của Thu Thủy nhắn nhủ yêu thương đến con riêng: 'Yên tâm con nhé, sẽ có ba đồng hành'

Thứ hai, 12/04/2021 08:52

Những lời nhắn nhủ đầy yêu thương và tình cảm của Kin Nguyễn gửi đến con riêng của bà xã Thu Thủy khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.

Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu Thủy 10 tuổi. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019. Một năm sau đó, cô và chồng trẻ hạnh phúc khi có thêm tin vui. Sống chung với một người hơn 10 tuổi và đã từng đổ vỡ hôn nhân, thậm chí còn có một cậu nhóc đã 5 tuổi, cặp đôi cũng nhận phải không ít lời bàn tán.

Bỏ qua những thị phi không hay, sau khi kết hôn, gia đình 4 người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc chia sẻ cùng khán giả. Họ được nhiều người yêu thích hơn vì thường thể hiện tình cảm với nhau. Dù kém Thu Thủy 10 tuổi nhưng anh luôn cho vợ cảm giác mình là người đàn ông trưởng thành, an toàn, phân tích đúng sai trong mọi việc.

Tổ ấm hiện tại của nữ ca sĩ Thu Thủy bên chồng kém tuổi và hai con.

Nhân dịp sinh nhật bé Henry - con trai riêng của vợ, Kin Nguyễn cũng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Dù không phải con ruột nhưng anh vẫn dành tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo đến cho cậu bé.

Trên trang cá nhân, anh đã nhắn nhủ đầy tình cảm đến với Henry: "Gửi con trai của ba. Anh 2 - Henry lên 6 tuổi sắp vào lớp 1 rồi, ba biết sắp tới con bắt đầu cắp sách đến trường, bước vào một môi trường học mới sẽ khó khăn và nhiều bỡ ngỡ. Con đừng lo, dù có lạ đến đâu thì vẫn luôn có ba đi cùng, từng bước con đi sẽ luôn có ba đồng hành, yên tâm con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai. Mục đích phần đời còn lại của ba là xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và nuôi dạy hai con nên người".

Từng cử chỉ và sự quan tâm yêu thương của Kin Nguyễn dành cho con trai riêng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Ông bố trẻ tiết lộ sẽ đồng hành cùng Thu Thủy để nuôi dạy hai con nên người.

Vừa qua, giọng ca Sao em vẫn yêu đã cùng chồng trẻ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cậu con trai. Nhiều bạn bè của Thu Thủy như: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Dương Khắc Linh, Sara Lưu, Đăng Khôi, Thủy Anh,... đều đến dự buổi tiệc đón tuổi mới của con trai cô. Các ông bố, bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt còn đưa theo các nhóc tỳ đáng yêu và rôm rả trò chuyện.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật con trai Henry tròn 6 tuổi diễn ra thật vui và sôi nổi. Ba mẹ đã mời rất nhiều các cô, chú, anh, chị và bạn đến chơi cùng con. Ba mẹ thấy con đã rất hạnh phúc. Tất cả những gì ba mẹ làm chỉ mong con trai đủ đầy và ấm áp nhất. Qua 6 tuổi vào tuổi đi học rồi, ba mẹ mong con trai sẽ cố gắng học giỏi để trở thành 1 người tốt con nhé!".

Những ông bố và bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt cũng có dịp hội ngộ trong bữa tiệc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới