SAO » Chuyện làng sao

Chồng Kim Kardashian dọn đồ khỏi nhà

Thứ sáu, 21/10/2011 11:59

Hôm qua, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh chồng Kim Kardashian tay xách nách mang bê từng hộp các tông và một chiếc va li ra khỏi khách san - nơi anh và vợ đang ở tại thành phố New York. Trên tay chàng cầu thủ NBA không hề đeo nhẫn cưới.

Một người chứng kiến cho biết, sau khi trở về từ Dubai, Kim và chồng đi ăn tối tại STK, New York hôm 18.10. Cả hai đối xử với nhau không giống như những đôi vợ chồng mới cưới. Thái độ của họ rất lạnh nhạt và chỉ nói với nhau khi máy quay của chương trình truyền hình thực tế Kourtney & Kim Take New York lia tới.  

Kris Humphries dọn đồ khỏi khách sạn

“Kim và Kris ra vẻ tình cảm với nhau trước mặt các paparazzi đang đứng bên ngoài nhà hàng, họ cầm tay nhau một lúc và hôn trước khi bước vào bên trong STK, nhưng tất cả chỉ có thế” – một người chứng kiến cho biết. Khi không còn máy quay của show truyền hình thực tế chĩa vào nữa và đang ngồi trong phòng riêng ở tầng hai của nhà hàng, thì cả hai lại đối xử với nhau như hai người lạ. Vợ chồng Kim không tỏ ra vui mừng khi được ăn tối với nhau sau một thời gian xa cách và cũng không nói với nhau câu nào trừ khi máy quay hướng về phía họ. Cả buổi tối hôm đó hai người đối xử với nhau như hai diễn viên đang quay phim” – nguồn tin cho hay.

Khuôn mặt Kim khó đăm đăm khi đi ăn với chồng hôm 19.10  

Đến ngày 19.10, Kim và Kris lại ra ngoài ăn tối với chị gái Kourtney Kardashian và Scott Disick tại Hurricane Club và trông Kim cũng chẳng vui vẻ chút nào. Rất nhiều bài báo đăng tin cho biết cuộc hôn nhân của Kim và Kris đang khủng hoảng nghiêm trọng, thậm chí tờ Daily Mail của Anh còn khẳng định họ đã ly hôn. “Tôi không biết khi nào đôi vợ chồng nổi tiếng này sẽ tuyên bố chia tay, nhưng họ đã ly hôn. Hai người đã không gặp nhau một tháng” - Daily Mail trích đăng một nguồn tin. Còn h ai tờ tạp chí Star và Life & Style thì cho biết Kim đã gặp một luật sư hàng đầu về ly hôn để bàn bạc.

Xzone