SAO » Chuyện làng sao

Chồng Kim Kardashian nhập viện vì kiệt sức

Thứ ba, 22/11/2016 15:37

Rapper Kanye West - chồng Kim Kardashian kiệt sức vì làm việc quá nhiều và phải nhập viện vào chiều ngày 21/11.

Theo một nguồn tin, chồng Kim Kardashian được xe cứu thương đưa tới Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles vào chiều hôm 21/11. Nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy kiệt sức và đang vật lộn với chứng mất ngủ. Kanye đã tới bệnh viện theo lời khuyên của bác sĩ riêng. Hiện tại, anh ấy đã ổn".

Chồng Kim Kardashian - nam ca sĩ Kanye West

Cảnh sát Mike Lopez thuộc Phòng cảnh sát Los Angeles kể rằng, họ nhận được cuộc gọi lạ, yêu cầu tới North Laurel Avenue để giúp đỡ Kanye West. Kim Kardashian đã lập tức hủy bỏ buổi tham dự chương trình từ thiện Angel Ball ở New York để đến bên chồng. Đây lẽ ra sẽ là sự kiện đầu tiên Kim tái xuất sau vụ cướp ở Paris vào đầu tháng 10.

Kim đã lên máy bay riêng rời Los Angeles để đi dự sự kiện ở New York, tuy nhiên khi nghe tin chồng nhập viện, cô đã lập tức quay về

Thời gian qua, Kanye West thường xuyên bị mất ngủ và có dấu hiệu kiệt sức. Trước khi nhập viện, Kanye West đã hủy tour diễn "Saint Pablo". Đại diện của Kanye đã gửi lời xin lỗi cùng thông báo sẽ hoàn lại tiền mua vé cho tất cả các khán giả.

Nhiều tin đồn phát tán rằng Kanye West đang gặp vấn đề về sức khỏe cũng như tinh thần, tuy nhiên một nguồn tin thân cận khẳng định nam ca sĩ chỉ bị suy kiệt vì làm việc quá sức: "Kanye đã thức xuyên đêm để thiết kế thời trang cho cả dòng sản phẩm của riêng anh và của hãng khác. Anh ấy vốn nổi tiếng là người cuồng công việc. Bởi vậy việc thiết kế cộng với những đêm diễn kéo dài thực sự đã vắt kiệt sức lực của Kanye".

Kanye West phải hủy tour diễn Saint Pablo vì lý do sức khỏe

>> Vợ chồng Kim chi hàng triệu đô xây siêu biệt thự

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)