SAO » Chuyện làng sao

Chồng Lan Khuê hiếm hoi xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, còn liên tục bày tỏ tình cảm với vợ

Thứ năm, 07/09/2023 10:30

Doanh nhân Tuấn John - chồng Lan Khuê đã hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện và liên tục thể hiện tình cảm dành cho vợ.

Mới đây, doanh nhân Tuấn John - chồng của siêu mẫu Lan Khuê đã hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện thời trang do vợ tổ chức. Ông xã của người đẹp này diện vest cực bảnh bao và thanh lịch, diện mạo rất tuấn tú đến cổ vũ tinh thần cho vợ đẹp. Anh vui vẻ chào hỏi bạn bè và còn tạo dáng chụp ảnh khá chuyện nghiệp với những người bạn hợp tác cùng.

Ngay khi thấy Lan Khuê, Tuấn John đã không giấu sự yêu thương khi ôm chầm và hôn lên má vợ cực tình cảm. Trước ống kính của truyền thông, cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm cho nhau khi ôm chặt không rời. Chồng doanh nhân của Lan Khuê còn dành nhiều lời động viên cho vợ để cô vững tâm hoàn thành công việc.

Chồng Lan Khuê hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Anh còn liên tục bày tỏ tình cảm với vợ.

Tuấn John còn có gia thế "khủng" hàng đầu trong giới doanh nhân. Anh sinh ra trong một gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. Chồng của Lan Khuê được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 và hiện có với nhau một nhóc tì kháu khỉnh.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới