SAO » Chuyện làng sao

Chồng Lê Kiều Như: 'Vợ tôi là bà bầu chăm chỉ nhất thế giới'

Thứ tư, 08/04/2015 20:26

Chồng Lê Kiều Như vừa có những chia sẻ về vợ gây chú ý trên facebook. Chồng Lê Kiều Như tự hào cho biết vợ anh là 'bà bầu chăm chỉ nhất thế giới'.

Chồng Lê Kiều Như vừa gây chú ý trên trang cá nhân khi có những lời chia sẻ chân tình về vợ, người mà anh cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện.

Anh tâm sự: "Bà bầu chăm chỉ nhất thế giới đây. Vừa qua cơn nghén hành là đã bắt tay viết kịch bản phim điện ảnh chiếu Tết cho chồng sản xuất, rồi viết viết vẽ vẽ cuốn truyện tranh để tặng cho baby lúc chào đời, làm tiếp hậu kỳ một bộ phim còn dở dang để chuẩn bị ra rạp, rồi lên mạng tìm công thức tự nấu mấy món ăn cho bà bầu, mình ăn theo bà bầu mỗi ngày làm giờ mình trẻ, đẹp trai hơn nữa.

Chồng Lê Kiều Như dành lời có cánh cho vợ

Lúc mới ra đời, thầy có nói số mình mai này "gian truân" vì xung quanh quá nhiều người đẹp, nhưng "hồng nhan tri kỷ" thì chỉ được chọn một người. Thôi thì xuôi theo số mệnh mà chọn người "ngon lành" nhất vậy!

Tạ ơn "Thầy" và tạ ơn "Công chúa Chim Sâu".

Được biết, Lê Kiều Như và chồng đã yêu nhau được gần 10 năm. Cặp đôi "bén duyên" trong lần cùng nhận giải thưởng của một chương trình VTV vào ngày 06/03/2006. Lúc bấy giờ Lê Kiều Như nhận giải khán giả bình chọn còn Nguyễn Nhất Huy nhận giải của Hội Đồng Nghệ Thuật trao tặng. Chính đêm trao giải này được Nguyễn Nhất Huy chia sẻ là đêm “định mệnh” giúp 2 người biết nhau và nảy sinh tình cảm.

Vợ chồng Lê Kiều Như

Hiện tại, Lê Kiều Như đang mang thai ở tháng thứ 7. Cả hai bật mí sẽ tổ chức đám cưới sau khi em bé chào đời.

Lê Kiều Như đang mang thai ở tháng thứ 7

Vợ chồng Lê Kiều Như sẽ tổ chức đám cưới sau khi sinh em bé

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)