SAO » Chuyện làng sao

Chồng lớn hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân phản ứng thế nào khi bị khui đời tư?

Thứ tư, 03/07/2024 22:17

Phản ứng chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân đang gây nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công khai ảnh xác nhận được bạn trai cầu hôn. Sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng khui ra danh tính nửa kia của Khánh Vân. Được biết, chồng sắp cưới của nàng hậu có tên là Nguyễn Long, anh sinh năm 1978 và hơn cô 17 tuổi. Về sự nghiệp. Nguyễn Long là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Vbiz. Không chỉ vậy, chồng sắp cưới của Khánh Vân cũng đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và đồng thời có con trai với người cũ.

Giữa lúc bị khui thông tin đời tư, mới đây, Nguyễn Long đã gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch của bản thân. Theo đó, bạn trai Hoa hậu Khánh Vân viết: "Đừng làm trái tim anh đau". Ngay sau đó, nhiều người cho rằng độn thái của Nguyễn Long đang ẩn ý về những thông tin được lan truyền trong thời gian qua. Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng đã dành lời chúc mừng cho anh, thậm chí còn mong chờ ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Chồng sắp cưới của Khánh Vân gây chú ý với động thái mới

Trước đó, Khánh Vân từng chia sẻ về ý định lập gia đình của bản thân: "Tôi thích những người tình cảm hay nói đúng hơn họ là người đàn ông của gia đình. Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần". Hiện tại, các thông tin về chuyện tình cảm của người đẹp vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm.

Khánh Vân gây chú ý với chuyện tình cảm trong thời gian qua

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới