SAO » Chuyện làng sao

Chồng Marian Rivera đi giày cao gót chào mừng 8/3

Thứ bảy, 07/03/2015 21:24

(Ngoisao.vn) - Chồng Marian Rivera mới đây đã chia sẻ những hình ảnh hết sức độc đáo khi đi giày cao gót cùng phái mạnh tham gia chào mừng ngày 8/3. Đây được coi là món quà ý nghĩa của chồng Marian Rivera gửi đến người vợ xinh đẹp của mình.

Chồng Marian Rivera - Dingdong Dante được coi là một người đàn ông may mắn khi có vợ xinh đẹp được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Mới đây, anh đã tham gia một sự kiện ý nghĩa khi cùng phái mạnh đại diện cho một nửa thế giới đi trên những đôi giày cao gót kèm theo những thông điệp ý nghĩa nhất, gửi đến chị em phụ nữ khi ngày 8/3 đang tới gần.

Dingdong Dante trên tay cầm hoa và những lời chúc tốt đẹp cùng hàng trăm người đàn ông khác diễu hành hàng dặm trên phố đã thu hút được sự chú ý của nhiều người và báo giới. Anh chia sẻ: "Thông điệp của chúng tôi ở đây rất đơn giản: chúng tôi sẽ đi bộ hàng dặm để hiểu phụ nữ hơn. Đặc biệt là tôi, là một người đã có gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể duy trì những mối quan hệ hài hòa trong gia đình mình".

Chồng Marian Rivera đi giày cao gót trong chiến dịch 8/3

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)