SAO » Chuyện làng sao

Chồng Minh Hằng lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân tròn một năm, bật mí tên con trai

Thứ sáu, 23/06/2023 08:09

Chồng Minh Hằng xuất hiện trong clip và còn tự bày tỏ cảm xúc với những điều đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân với nữ ca sĩ.

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo về chung một nhà vào tháng 6/2022. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn luôn giấu mặt chồng vì cô cho biết, nửa kia của mình không phải người của showbiz nên không muốn bị soi mói quá nhiều. Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Mới đây, trên kênh TikTok của Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip kỉ niệm 1 năm ngày cưới và cũng để công bố giới tính con đầu lòng. Chồng doanh nhân của cô lần đầu lên tiếng tiết lộ những cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu cũng như sự thay đổi khi cả hai về chung nhà.

Doanh nhân Quốc Bảo xúc động vì hành trình có con khá vất vả và không phải có tiền là được: "Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khỏe, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc".

Chồng Minh Hằng lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân tròn một năm, bật mí tên con trai.

Minh Hằng ngày càng xinh đẹp dù đang bầu bí.

Anh cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên Minh Hằng: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới