SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới của Từ Hy Viên bất ngờ làm điều này khi vợ vướng vào lùm xùm với người cũ Uông Tiểu Phi

Thứ năm, 09/06/2022 15:25

Những ngày qua, hôn nhân giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi chồng cũ nữ diễn viên bị khui chuyện ngoại tình.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng ảnh nhà hàng ở Hàn Quốc mà DJ Koo mở cùng một người bạn. Trong ảnh có thể thấy không gian nhà hàng treo đầy ảnh của Từ Hy Viên. Ngoài ra, DJ Koo cũng đích thân mời 2 MC nổi tiếng xứ Hàn là Yoo Jae Suk và Jo Se Ho quay video gửi lời chào đến Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ. Trong video, Yoo Jae Suk và Jo Se Ho chào hỏi bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, đồng thời chủ động mời chị em họ Từ đến Hàn Quốc chơi.

Được biết đây là động thái để an ủi bà xã khi DJ Koo không thể ở bên cô lúc này. Đồng thời chồng mới của Từ Hy Viên cũng ngầm phủ định việc anh vô tâm, ngó lơ chuyện buồn của bà xã. Trước đó anh bị cư dân mạng chỉ trích bỏ mặc vợ mới một mình hứng chịu công kích từ Uông Tiểu Phi.

Mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi không tốt đẹp sau ly hôn.

Theo truyền thông đưa tin, mối quan hệ giữa minh tinh Đài Loan và Uông Tiểu Phi không tốt đẹp sau ly hôn. Sự việc căng thẳng hơn từ ngày 29/5, khi doanh nhân bị một số paparazzi nói "trước đây ngoại tình với nhiều cô gái". Sau đó trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi viết khi còn là vợ chồng với Từ Hy Viên, anh chăm lo và luôn ở bên vợ cũ khi cô mắc tâm thần bất ổn. Nhưng điều gây sốc nhất là Uông Tiểu Phi tiết lộ vợ cũ Từ Hy Viên từng "sử dụng thuốc cấm", mỗi tháng cô yêu cầu anh trả một triệu Đài tệ (gần 800 triệu đồng) tiền thuốc.

Mẹ của diễn viên Từ Hy Viên cũng tiết lộ con gái cảm thấy rất đau lòng, tức giận vì chồng cũ tung tin thất thiệt về mình. Đồng thời phủ nhận thông tin bịa đặt mà Uông Tiểu Phi tiết lộ về vợ cũ. Sau loạt ồn ào bị khui chuyện ngoại tình, Uông Tiểu Phi cũng đã lên tiếng xin lỗi mẹ con Từ Hy Viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới