SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới của Từ Hy Viên bị bệnh lây nhiễm, có đời tư hỗn loạn trước khi kết hôn?

Thứ tư, 14/12/2022 19:27

Mới đây, truyền thông có bài viết gây xôn xao khi tiết lộ thông tin mới về chồng mới người Hàn của Từ Hy Viên.

Thông tin cho biết, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn chồng mới người Hàn của Từ Hy Viên bị bệnh lây truyền. Người tung tin còn đăng bức ảnh của DJ Koo với hình ảnh nhiều nốt mụn lớn ở lưng và eo của anh. Theo lời giải thích của người này, những nốt mụn trên cơ thể của DJ Koo rất có thể là mụn cóc sinh dục. Vì công việc của nam nghệ sĩ hoạt động biểu diễn ở quán bar nên anh có đời tư khá hỗn loạn.

Dù nữ diễn viên xứ Đài biết DJ Koo mắc bệnh những vẫn chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân để thu hút truyền thông và "chọc tức" chồng cũ - Uông Tiểu Phi. Sau khi kết hôn, DJ Koo và Từ Hy Viên sống chung nhà nhưng lại ngủ riêng phòng vì căn bệnh lây lan của anh.

Ngoài ra, bài viết còn tiết lộ DJ Koo đang nợ khoản tiền lớn, nên anh sẵn sàng chấp nhận kết hôn theo hợp đồng với Từ Hy Viên sau khi cô đưa ra khoản chi phí kếch xù. Nguồn tin còn cho biết thêm, theo thoả thuận hôn nhân, ngôi sao "Vườn Sao Băng" phải trả cho DJ Koo khoảng 200.000 NDT (hơn 676 triệu đồng) mỗi tháng để anh hỗ trợ cho mẹ ở Hàn Quốc. Trong khi đó, toàn bộ các chi phí sinh hoạt của nam DJ Koo khi sống tại Đài Loan sẽ do Từ Hy Viên chi trả bao gồm cả việc giúp hỗ trợ phát triển sự nghiệp ở đây.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Trước đó cũng có tin đồn Từ Hy Viên và DJ Koo được cho là đã kí hợp đồng hôn nhân, chỉ có quan hệ về mặt công việc chứ không phải vợ chồng thực sự. Lý do nữ diễn viên xứ Đài quyết định kết hôn giả với chồng ca sĩ Hàn là để nhanh chóng lấy lại ánh hào quang và sự nổi tiếng, tạo sự thu hút của truyền thông và dư luận. Từ đó, nữ diễn viên có thể thu về khoản tiền khổng lồ từ các hợp đồng thương mại, xây dựng được hình tượng người phụ nữ thành công nhằm chọc tức chồng cũ sau khi biết anh ngoại tình.

Hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng khi phía Từ Hy Viên và DJ Koo chưa lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới