SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới của Từ Hy Viên chính thức lộ diện sau khi kết hôn

Thứ sáu, 15/04/2022 17:13

Mới đây, DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên đã có cập nhật mới trên trang cá nhân khiến người hâm mộ chú ý.

Thông tin cho biết, trên trang cá nhân, DJ Koo đã chia sẻ rằng anh rất háo hức được gặp mọi người trong buổi biểu diễn của mình tại một hộp đêm ở Đài Bắc vào ngày 15/4. Trước đó, kế hoạch biểu diễn của anh được dự kiến vào ngày 8/4. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã bị hoãn lại tới tối ngày 15/4.

Động thái mới của DJ Koo đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận chúc mừng: "Anh rể, cố lên", "Chúc tiết mục diễn ra tốt đẹp", "Em không thể chờ được nữa", "Anh rể quốc dân cuối cùng cũng lộ diện rồi", "Anh rể cũng phải chú ý phòng bệnh"...

Kể từ khi thông báo về cuộc hôn nhân siêu tốc độ, chồng mới của Từ Hy Viên chưa từng lộ diện trước truyền thông. Từ Hy Viên chỉ thông báo ngắn gọn thông qua trang cá nhân và người đại diện. Chồng mới của cô cũng kín tiếng. Anh có vài lần xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay và khi rời khu cách ly đoàn tụ với vợ mới…

Cặp đôi đăng ký kết hôn ở Hàn Quốc trước, sau đó DJ Koo sang Đài Loan để hoàn thành thủ tục nhưng không có ý định họp báo công bố hôn sự, cũng tiết lộ không muốn tổ chức đám cưới, không muốn sinh con. Có thông tin nữ diễn viên đã từ chối trả lời phỏng vấn độc quyền của truyền thông Hàn Quốc. Có lẽ họ cần thêm thời gian để tạo tâm lý ổn định cho hai con của Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Theo truyền thông đánh giá, sự nghiệp của DJ Koo đang phất lên kể từ sau khi anh kết hôn với nữ diễn viên xứ Đài - Từ Hy Viên. Suốt thời gian qua, thông tin về cuộc hôn nhân của anh và Từ Hy Viên, mối quan hệ nhà gái cũng như chồng cũ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" luôn được nhiều người chú ý. Thậm chí, truyền thông còn gọi gia đình Từ Hy Viên là nhà Kardashian phiên bản Trung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới