SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới của vợ cũ Vân Quang Long chuẩn soái ca, lên tiếng giải oan cho bà xã điều này

Thứ ba, 08/10/2024 08:23

Chồng mới của vợ cũ Vân Quang Long là Đinh Kiến Phong đã lên tiếng nhiều thông tin sau sự thật về mình và vợ.

Thông tin vợ cố ca sĩ Vân Quang Long là Linh Lan tái hôn cùng ca sĩ Đinh Kiến Phong đã gây xôn xao mạng xã hội. Đinh Kiến Phong sinh năm 1990. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ từ năm 2013, sở hữu nhiều bài hit được khán giả trẻ yêu thích như: Bước qua tuổi đau buồn...

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng có bài đăng thông báo tin vui đến người thân, bạn bè và khán giả. Anh cũng phủ nhận thông tin sai sự thật về mình và vợ. Đinh Kiến Phong khẳng định tình cảm và hôn nhân của anh xuất phát từ tình cảm chân thành từ đôi bên: "Chúng tôi đến với nhau khi đang độc thân, không có mối quan hệ ngoài luồng, Phong chắc chắn bản thân không làm gì sai trái. Hôn nhân của Phong được pháp luật công nhận, mọi người ủng hộ, cha mẹ đồng ý. Đinh Kiến Phong yêu cầu những cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng hình ảnh của gia đình Phong, bố mẹ Phong vào những mục đích xấu. Ai cũng có gia đình, chắc chắn tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay hơn để đòi lại công bằng và bảo vệ cho gia đình của mình".

Chồng mới của vợ cũ Vân Quang Long chuẩn soái ca, lên tiếng giải oan cho bà xã điều này.

Ngoại hình chuẩn soái ca của chồng mới Linh Lan

Đinh Kiến Phong tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà chú rể ở Bình Định và quê cô dâu ở Vĩnh Long. Hôn lễ rất ấm cúng và theo phong cách truyền thống. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào thời gian tới, mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đến chung vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới