SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới Từ Hy Viên đang cố lấy lại hình ảnh hậu bị Uông Tiểu Phi chỉ trích

Thứ hai, 30/01/2023 11:14

Truyền thông mới đây đưa tin, DJ Koo - chồng mới của mới Từ Hy Viên đang cố gắng lấy lại hình ảnh là người đàn ông của gia đình sau thời gian bị chỉ trích.

Nguồn tin cho biết, JD Koo đã thể hiện tình cảm sâu đậm với Từ Hy Viên bằng cách dành kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bên bà xã và gia đình nhà vợ. Khi được các phóng viên hỏi anh ấy đã trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán như thế nào, DJ Koo cho biết: “Tôi đã dành thời gian cho gia đình của Hy Viên”. Anh nói thêm: “Tôi đã tự nấu cho họ những món ăn Hàn Quốc. Món ăn Đài Loan tôi ấn tượng nhất là bánh bao do mẹ vợ tôi làm".

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Anh tiếp tục: “Nó đúng như mong đợi của tôi. Tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở đây. Mẹ vợ muốn thử món ăn Hàn Quốc, vì vậy tôi đã nấu nhiều món cho cả gia đình. Tôi cũng đã lì xì năm mới cho mẹ vợ. Tôi cũng đã lì xì cho tất cả các cháu trai và cháu gái. Tôi không thể tiết lộ bao nhiêu. Tôi cũng nhận được một số lì xì và lời chúc từ mọi người".

Theo truyền thông, DJ Koo đã chọn đón Tết Nguyên đán ở Đài Loan lần đầu tiên kể từ khi kết hôn với Từ Hy Viên. Hành động này của anh như muốn thể hiện là người đàn ông của gia đình, trái ngược với Uông Tiểu Phi khi nhiều năm đón Tết ở Bắc Kinh thay vì tới Đài Loan với Từ Hy Viên và hai con. Động thái này của DJ Koo muốn cứu vãn hình ảnh của anh sau khi bị ảnh hưởng từ mối quan hệ ồn ào giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uôn Tiểu Phi.

Thời gian qua, Từ Hy Viên và DJ Koo phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt từ Uông Tiểu Phi và mẹ chồng cũ - bà Trương Lan. Vì ồn ào này, sự nghiệp của cặp đôi cũng ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi Từ Hy Viên mất hàng loạt hợp đồng từ các thương hiệu thì DJ Koo cũng bị ảnh hưởng, các show diễn của anh cũng giảm sút nhiều.

Không những vậy, gần đây trên mạng liên tục xuất hiện tin tức giả mạo về hôn nhân của DJ Koo và Từ Hy Viên. Trước những tin đồn thất thiệt, cả hai vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm không thay đổi dành cho nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới