SAO » Chuyện làng sao

Chồng mới Từ Hy Viên 'sang vì vợ': Từ DJ lạ nước lạ cái đến một đêm diễn 'sương sương' bỏ túi nửa tỷ đồng

Thứ bảy, 02/07/2022 23:15

Tiết lộ về doanh thu từ buổi diễn thứ 2 của DJ Koo khiến nhiều người bất ngờ, cư dân mạng cảm thấy nhờ chuyện tình đặc sắc với Từ Hy Viên mà anh thu hút được nhiều sự quan tâm ủng hộ hơn.

Lần biểu diễn thứ hai, mức giá của buổi biểu diễn thương mại trong hộp đêm của DJ Koo đã tăng vọt, và cần phải có nhân viên bảo vệ.

Cụ thể, vào tối ngày 1/7, DJ Koo đã tham gia buổi biểu diễn quảng cáo ở hộp đêm thứ hai ở Đài Loan, và mức độ nổi tiếng của anh ấy đã cao hơn nhiều so với trước đó. Từ những hình ảnh được các phương tiện truyền thông đăng tải, có thể thấy người xem phải xếp hàng dài, truyền thông cũng tiết lộ rằng do quá đông người nên đã có nhân viên bảo vệ giữ gìn trật tự tại hiện trường.

Truyền thông đưa tin về doanh thu buổi diễn thứ 2 của DJ Koo tăng vọt, cư dân mạng cho rằng một phần từ ảnh hưởng của Từ Hy Viên

Theo nguồn tin của giới truyền thông, để duy trì trật tự, hộp đêm đã đặc biệt cử 7 nhân viên bảo vệ túc trực ở tầng 1 để chỉ huy, họ vào từ hơn 10h đêm, tính đến 11h30 vẫn còn hàng trăm người chờ vào ở bên ngoài. Hầu hết những người đến hộp đêm đều ở độ tuổi 20. Ban đầu, họ không quen lắm với DJ Koo, nhưng sau khi nghe về chuyện tình giữa anh và Từ Hy Viên, họ trở nên rất quan tâm đến anh.

Được biết rằng trong buổi biểu diễn quảng cáo lần trước, DJ Koo chỉ tính giá "quen thân", khoảng 500.000 Tân Đài Tệ (391 triệu đồng), lần này đã trở lại mức giá bình thường, 120 phút biểu diễn có giá khoảng 600.000 Tân Đài Tệ (469 triệu đồng). Đây không phải con số nhỏ, đặc biệt là với một DJ nước ngoài mới làm quen với thị trường ở đây như DJ Koo.

Trước khi biểu diễn, người đại diện của Từ Hy Viên cũng đăng một bức ảnh hậu trường của DJ Koo với dòng chữ "Đợi chút nữa gặp nhau nhé". Trong ảnh, DJ Koo đeo khẩu trang kín mít, nhưng hình xăm trên cánh tay lại thu hút sự chú ý.

Khi biết DJ đang biểu diễn trong hộp đêm, rất nhiều fan đã đặc biệt đến đây, và một số bạn bè đã cầm cuốn sách "Beauty King" của Từ Hy Viên lên sàn nhảy để ủng hộ, có vẻ như họ muốn thu hút sự chú ý của DJ Koo.

Khi DJ Koo lên sân khấu, cảnh tượng hò hét liên tục, có ít nhất 150 người tập trung trên sàn nhảy, rất đông đúc, và nhiều người đang hét tên DJ Koo.

Sự gia tăng giá trị gần đây của DJ Koo không thể tách rời ảnh hưởng của Từ Hy Viên. Về việc DJ Koo thường xuyên đến Đài Loan, nhiều cư dân mạng cho rằng DJ Koo nên tập trung công việc cho Đài Loan, để có thể ở bên cạnh Từ Hy Viên nhiều hơn. Khi được phỏng vấn, Từ Hy Đệ cũng nói rằng rất có thể DJ Koo sẽ định cư ở Đài Loan, vì công việc của anh ấy khá linh động.

Mới đây, DJ Koo đã nói trên một chương trình của Hàn Quốc rằng anh sẽ không sinh thêm con nữa, đồng thời cũng bày tỏ một chút tiếc nuối khi sức khỏe của Từ Hy Viên không cho phép. Vì vậy, DJ Koo hẳn đã chuẩn bị tâm lý chấp nhận từ lâu và sẽ coi các con riêng của Từ Hy Viên như con đẻ của mình.

Khi DJ Koo đến Đài Loan lần đầu tiên, Từ Hy Viên đã để anh sống cùng bọn trẻ dưới cùng một mái nhà, nhằm vun đắp mối quan hệ giữa bọn trẻ và DJ Koo tốt hơn. DJ Koo gần đây đã nói trong chương trình rằng gia đình và bạn bè của Từ Hy Viên rất thích anh ấy, đặc biệt là mẹ của cô đã bắt đầu gọi anh là con trai, điều đó đủ để thấy rằng DJ Koo đã được cả gia đình cô công nhận. Tiếp theo, DJ Koo cũng sẽ ghi hình cho một chương trình ở Đài Loan, để đặt những bước đầu tiên cho việc phát triển sự nghiệp ở Đài Loan.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới