SAO » Chuyện làng sao

Chồng 'Ngọc nữ số 1 Hong Kong' Châu Huệ Mẫn bị nghi ngoại tình, phản bội vợ

Thứ năm, 09/04/2020 11:45

Nghê Chấn, chồng diễn viên - ca sĩ Châu Huệ Mẫn, bị bắt gặp đưa một cô gái khoảng 30 tuổi vào khu mua sắm.

Ngày 9/4, Sina đăng tải ảnh chồng của nữ ca sĩ Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Đi cùng anh là một phụ nữ lạ, có mái tóc ngắn, tầm 30 tuổi. Theo truyền thông Hong Kong, cả hai trông rất vui vẻ, thân mật, thi thoảng còn đứng sát vào nhau. Khi chọn hàng, hai người mặt sát mặt, bàn bạc và cười nói sôi nổi. Hình ảnh này khiến Nghê Chấn tiếp tục vướng thị phi ngoại tình.

Chồng Châu Huệ Mẫn bên người phụ nữ lạ.

Để thực hiện quy định giãn cách xã hội, thời gian gần đây "ngọc nữ Hong Kong" chủ yếu ở nhà. Vì vậy, không ít khán giả cảm thấy khó hiểu khi Nghê Chấn không đi mua sắm cùng vợ, mà lại xuất hiện bên một người phụ nữ xa lạ. Vì Covid-19, cô hủy bỏ nhiều show diễn quan trọng tại nước ngoài cũng như kế hoạch du lịch. Hiện Châu Huệ Mẫn không hồi đáp trước tin đồn chồng có bồ.

Đây không phải lần đầu tiên Nghê Chấn dính scandal ngoại tình. Năm 2008, khi đang yêu Châu Huệ Mẫn, anh từng ôm hôn say đắm một cô gái ở quán bar. Khi loạt ảnh nhạy cảm này lan tràn trên các mặt báo, Huệ Mẫn tuyên bố chia tay Nghê Chấn. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, hai người kết hôn. Đến nay, Châu Huệ Mẫn đã là người phụ nữ ngoài 50. Dù chẳng hề có một mụn con nhưng nhiều năm qua, cô có cuộc hôn nhân bình lặng bên ông xã đào hoa Nghê Chấn.

Cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm chung sống.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới