SAO » Chuyện làng sao

Chồng người mẫu Dương Khánh Hà sốc nhập viện hồi sức sau khi vợ qua đời

Thứ ba, 07/12/2021 14:32

Quá đau buồn trước sự ra đi của vợ, chồng người mẫu Dương Khánh Hà đã phải nhập viện để hồi sức cấp cứu.

Thông tin người mẫu ngoại cỡ đầu tiên tại Việt Nam - Dương Khánh Hà qua đời khiến bạn bè và khán giả không giấu được sự bàng hoàng và đau xót. Bởi cuối tháng 11 vừa qua, Dương Khánh Hà vẫn chia sẻ hình ảnh tươi tắn, vui vẻ và duy trì những công việc quen thuộc của mình.

Người mẫu ngoại cỡ đầu tiên tại Việt Nam - Dương Khánh Hà qua đời.

Trước sự ra đi đột ngột này của Dương Khánh Hà, chồng cô - anh Nguyễn Nhất Đông đã phải nuốt nước mắt vào trong và thông báo tin buồn trên trang cá nhân:

"Vợ tôi là Dương Khánh Hà (Bunny) đã về với Chúa vào lúc 01h00 ngày 05 tháng 12 năm 2021 (nhằm ngày mùng 2 tháng 11 năm Tân Sửu) tại nhà riêng. Đây là mất mát quá to lớn đối với gia đình chúng tôi.

Hiện tại, tôi cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của vợ tôi. Vì thế, rất mong quý anh, chị, em đồng nghiệp và bạn bè thông cảm nếu như tôi không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn chia buồn vào lúc này.

Gia đình chúng tôi sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự được sắp xếp chu đáo. Xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn đến các anh, chị, em đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời động viên, chia buồn đối với mất mát to lớn này".

Sau khi gắng gượng báo tin buồn này, anh Nhất Đông đã phải nhập viện để hồi sức cấp cứu. Vì vậy mọi thông tin về lễ viếng Khánh Hà sẽ được gia đình thông báo sau khi Nhất Đông hồi phục. Thông tin này được một người thân của vợ chồng Khánh Hà đã cập nhật: "Thương gửi các anh chị em bạn bè của Bunny (Dương Khánh Hà) và gia đình.

Cảm ơn anh chị em đã yêu thương và chia sẻ về nỗi mất mát này. Hiện tại, gia đình của Bunny vì cú sốc quá lớn nên chồng của Bunny vẫn đang cần hồi sức tại bệnh viện. Gia đình sẽ sắp xếp và sớm thông báo đến mọi người về lễ viếng sau khi anh hồi phục".

Chồng Dương Khánh Hà phải nhập viện cấp cứu sau cú sốc vợ qua đời.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, ông xã Dương Khánh Hà cũng có những dòng chia sẻ khiến người đọc không kìm nổi nước mắt: "Anh xin lỗi em Thỏ ơi, trở về với anh đi Thỏ ơi, nỗi mất mát này quá lớn làm sao anh chịu được Thỏ ơi...".

Ông xã Dương Khánh Hà đau xót khi mất đi người đầu ấp tay gối.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới