SAO » Chuyện làng sao

'Chồng nhí' của 'Cô dâu 8 tuổi' sau 11 năm: Dậy thì thành mỹ nam body chuẩn chỉnh, quyết tâm nuôi râu vì lý do này

Thứ ba, 23/07/2019 22:16

Nam diễn viên Avinash Mukheriee thủ vai "chồng nhí" của Cô dâu 8 tuổi Anandi giờ đã là một trong những cái tên được săn đón trong làng điện ảnh Ấn Độ.

Nhiều năm về trước, bộ phim dài tập của điện ảnh Ấn Độ - Cô dâu 8 tuổi đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ với khán giả Việt. Bên cạnh sự quan tâm dành cho "cô dâu nhí" Anandi (do Avika Gor thủ vai), những thông tin về "chú rể nhí" cũng khiến người xem rất tò mò.

Đảm nhận vai "chồng nhí" Jagdish trong 500 tập phim đầu của Cô dâu 8 tuổi chính là nam diễn viên sinh năm 1997 Avinash Mukheriee. Nhân vật Jagdish của Avinash là một cậu bé nhà giàu được nuông chiều, ham chơi, ngây thơ nên hay bị bạn bè dụ dỗ làm điều xấu. Bằng tài năng diễn xuất của mình, Avinash đã hóa thân thành cậu công tử Jagdish ngây ngô.

Trước khi đóng phim, Avinash Mukheriee đã là một người mẫu nhí đóng khá nhiều quảng cáo. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng lối diễn tự nhiên, Avinash Mukheriee nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi Cô dâu 8 tuổi được phát sóng tại Ấn Độ.

Sự thành công vang dội của Cô dâu 8 tuổi giúp Avinash Mukheriee trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất của điện ảnh Bollywood. Nam diễn viên cũng từng sang Việt Nam giao lưu với người hâm mộ vào năm 2015 và được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Hai vợ chồng Avika Gor – Avinash Mukherjee trên màn ảnh trông vô cùng dễ thương. Ngoài đời hai diễn viên là bạn cùng lớp của nhau. Avinash nói rằng sau khi tham gia đóng Cô dâu 8 tuổi, hai người đã thân thiết hơn rất nhiều và thường xuyên đi ăn uống cùng nhau.

Ngoài đời Avika Gor – Avinash Mukherjee từng là bạn cùng lớp.

Avinash và "mẹ" trên màn ảnh đến giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam.

Xuất hiện cùng Avika Gor trong suốt 500 tập đầu của series "Cô dâu 8 tuổi", ngoại hình của anh chàng Avinash Mukherjee sau 11 năm khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Sau khi đã thành diễn viên nổi tiếng, gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình Ấn Độ, Avinash có kế hoạch tấn công màn ảnh rộng nên cậu đã nuôi râu và chăm chỉ tập luyện thể thao.

Nhiều khán giả rất thích hình ảnh trưởng thành này của Avinash.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới