SAO » Chuyện làng sao

Chồng nới chia sẻ quá trình cầu hôn Từ Hy Viên qua mạng, cảm xúc sau nhiều năm 'yêu lại từ đầu'

Thứ năm, 16/06/2022 16:26

Mới đây, DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên nói về quá trình cầu hôn nữ diễn viên qua mạng khi cả hai không thể gặp trực tiếp.

Xuất hiện trong show truyền hình ở Hàn Quốc, DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên gây chú ý khi nói về quá trình cầu hôn nữ diễn viên qua mạng khi cả hai không thể gặp trực tiếp. Theo đó, DJ Koo đã tái hiện cảnh quỳ một gối và thừa nhận rằng anh đã cầu hôn Từ Hy Viên thông qua một cuộc gọi video. Nam ngôi sao xứ Hàn không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ lại khoảnh khắc mình cầu hôn với một nụ cười hạnh phúc trên mặt.

DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên mổ tả lại quá trình cầu hôn nữ diễn viên qua mạng.

DJ Koo cũng tiết lộ rằng: "Khi biết tin Từ Hy Viên ly hôn, tôi luôn muốn gọi cho cô ấy. Vì vậy tôi đã bịa ra một số lý do để lấy cớ". DJ Koo cho biết khi anh lục lại số điện thoại và thử gọi cho cô. Không ngờ, nữ diễn viên vẫn giữ số máy đó. Nhìn thấy nhau qua video call, lòng anh tràn ngập cảm xúc. Anh cảm thấy mình không thể lãng phí thêm thời gian nữa. Anh quỳ gối cầu hôn cô qua video, khiến cô thấy xúc động, bối rối. "Tôi không thể đi đến Đài Loan vào thời điểm đó vì bệnh dịch Covid-19, nhưng nếu kết hôn thì tôi vẫn sẽ đi, vì vậy tôi cầu hôn và thực hiện kết hôn với cô ấy trước qua mạng", anh chia sẻ thêm.

Trên trang cá nhân, DJ Koo cũng khoe đôi giày hình con vịt tặng vợ và bày tỏ niềm hạnh phúc với hôn nhân. Anh viết: "Dù kết hôn muộn, chúng tôi sẽ sống hạnh phúc mãi mãi như đôi vịt này". Anh còn nhắc đến vợ với cụm từ tràn đầy tình cảm "Hee Won của tôi". (DJ Koo gọi Từ Hy Viên là Hee Won, tên tiếng Hàn).

Trước đó, ngày 28/3/2022, đại diện của Từ Hy Viên đưa ra thông báo xác nhận cô và và DJ Koo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 8/3 tại Hàn Quốc. Sau khi giấy chứng nhận kết hôn của Từ Hy Viên và DJ Koo được công khai, anh đã đến Đài Loan để gặp gia đình nhà gái và thực hiện cách ly theo quy định y tế.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)