SAO » Chuyện làng sao

Chồng NSND Hồng Vân đáp trả bà Phương Hằng: 'Giới nghệ sĩ vẫn im lặng, bởi họ muốn làm công dân tốt'

Thứ hai, 24/05/2021 06:35

Nửa đêm, tài tử Lê Tuấn Anh - chồng của NSND Hồng Vân đã lên tiếng đanh thép hướng về bà Phương Hằng sau một loạt những lời thoá mạ vợ mình và giới nghệ sĩ.

Liên tục những ngày qua, NSND Hồng Vân bị bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" réo tên trên sóng livestream vì dám mỉa mai bà. Không chỉ thế, NSND Hồng Vân còn đang dính lùm xùm vụ 13 tỷ đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt của danh hài Hoài Linh. Dù bị công kích nặng nề nhưng NSND Hồng Vân vẫn quyết giữ im lặng.

Mới đây, ông xã của NSND Hồng Vân là tài tử Lê Tuấn Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài gây chú ý trên facebook cá nhân, nhằm nói rõ lý do các nghệ sĩ vẫn giữ im lặng khi liên tục bị gọi tên trong ồn ào với bà Phương Hằng và mong muốn drama dài lê thê này sẽ dừng lại.

Giữa đêm khuya, tài tử Lê Tuấn Anh đã đăng dòng trạng thái dài để bênh vực vợ và giới nghệ sĩ khi bị bà Phương Hằng liên tục réo tên và bôi nhọ nhiều ngày qua

Cụ thể, Lê Tuấn Anh đặt ra câu hỏi, tại sao giới nghệ sĩ lại im lặng khi vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" liên tục đăng đàn trên mạng xã hội lấy họ ra để thóa mạ, sỉ nhục, gây kích động, nhiễu loạn trật tự nghiêm trọng. Ông cũng giải thích sự xuất hiện của bà Phương Hằng trên sóng trực tiếp ngày càng dày đặc là vì hận tình.

Tài tử một thời viết: "Phải chăng khi gã thầy lang quay lưng, hận tình vụt lên đỉnh điểm. Để khoả lấp bớt vết và cũng là để tự bảo vệ thì phải đổ lên đầu gã vô vàn tội lỗi. Anh đại gia càng giàu có vẻ càng mê tín, càng sợ… chết, không hiểu nguồn tin bảo rằng ảnh sẽ chết khi ngoài lục thập có chính từ mồm gã thầy lang phun ra không, nhưng nếu rỉ tai bảo rằng chính gã nói thì gã đương nhiên phải là kẻ thù bất cộng đới thiên.

Vợ chồng đại gia thỏa hiệp sau màn như thế nào không biết, chỉ thấy họ vẫn ung dung xuất hiện cùng nhau ngồi phát sóng trực tiếp, chứng minh không có sự cuồn cuộn nào có thể phá hỏng thệ ước phu thê ngàn năm vĩnh cửu. Tất lẽ dĩ ngẫu, đó là một người đàn ông chính nhơn quân tử, bao dung, mẫu mực, nhất định không giống lũ phàm phu như gã thầy lang, lúc này đã nín khe, lặn rất sâu không thấy sủi tăm.

Sự xuất hiện của họ trên sóng trực tiếp ngày càng dày đặc. Ngôn từ đanh thép, mạnh mẽ hơn khi lực lượng fan cuồng ủng hộ ngày càng đông đảo".

Tài tử Lê Tuấn Anh khẳng định giới nghệ sĩ không lên tiếng vì tông trọng pháp luật và không muốn tiếp tay cho vợ chồng bà Phương Hằng nổi tiếng bằng cách tai tiếng.

Ông xã NSND Hồng Vân khẳng định, nghệ sĩ không lên tiếng vì họ tin tưởng vào luật pháp, và không trực tiếp đối đầu với bà Phương Hằng bởi làm thế, họ vô tình tiếp tay cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi" gây xáo trộn xã hội: "Giới nghệ sĩ vẫn im lặng, bởi họ muốn làm công dân tốt, muốn mọi sự việc sẽ phải được xử lý bằng luật pháp. Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị, họ sẽ lên tiếng khi cần thiết. Họ sống và làm việc, cống hiến, tuân thủ Luật Pháp của nước Việt Nam, không theo luật Đại Nam của anh chị".

Kết lại, chồng NSND Hồng Vân mong vợ chồng bà Phương Hằng "đừng lấy việc công việc công khai sỉ nhục người khác làm thú vui tiêu khiển".

Rất nhiều khán giả và bạn bè cũng tỏ ra đồng tình với tài tử Lê Tuấn Anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới