SAO » Chuyện làng sao

Chồng nữ diễn viên Choi Ji Woo bị nghi ngoại tình, lấy xe vợ mua để chở gái lạ vào nhà nghỉ

Thứ năm, 10/06/2021 11:28

Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao thông tin chồng nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo ngoại tình.

Nhóm Youtuber có tên Garo Sero Institute đang được công chúng Hàn Quốc chú ý khi chuyên "bóc phốt" người nổi tiếng với những tin đồn về đời tư của họ. Gần đây, nhóm Youtube này đã gây rúng động trên mạng khi tiết lộ hai bản tin nóng hổi về quá khứ được cho là trai bao của bạn trai Han Ye Seul và tin đồn ly hôn của Jun Ji Hyun.

Tin đồn chồng nữ diễn viên Choi Ji Woo ngoại tình đang gây chú ý cư dân mạng.

Mới đây, nhóm Youtube này tiếp tục gây chú ý khi đưa ra cáo buộc nhắm vào Choi Ji Woo và những tin đồn ngoại tình liên quan đến chồng cô. Cụ thể, theo cựu phóng viên và người dẫn chương trình kiêm thành viên nhóm Youtuber trên là Kim Yong Ho đã chia sẻ rằng: "Choi Ji Woo đã làm mọi thứ cho chồng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận được một bức ảnh gây sốc, làm bằng chứng liên quan đến chồng cô ấy".

Người này còn nói rằng chồng Choi Ji Woo đã lừa dối nữ diễn viên khi lấy chiếc BMW mà cô mua cho anh và đến một nhà nghỉ. Bên trong xe có một phụ nữ lạ mà không phải là Choi Ji Woo. Đây chính là bằng chứng tố chồng của Choi Ji Woo ngoại tình.

Kim Yong Ho còn nói: "Trong ảnh có thể nhìn thấy biển số của ô tô nên tôi muốn che nó trước khi cho mọi người xem. Nếu bạn nhìn vào biển số xe, có thể khẳng định ngay rằng đó là xe của Choi Ji Woo. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ cho các bạn nhà nghỉ mà anh ấy đã đến".

Ngay sau khi thông tin nghi ngờ chồng Choi Ji Woo ngoại tình được chia sẻ đã lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Hiện phía Choi Ji Woo vẫn chưa có động thái chính thức về tin đồn trên.

Choi Ji Woo là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong loạt bộ phim nổi tiếng như “Bản tình ca mùa đông” cùng với Bae Yong Joon, "Nấc thang lên thiên đường"... Kể từ khi kết hôn vào năm 2018, Choi Ji Woo sống khá kín tiếng, và rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình cũng như danh tính chồng của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới