SAO » Chuyện làng sao

Chồng Nữ hoàng từ cõi chết trở về sau khi vợ chồng Meghan bất chấp tất cả để bôi nhọ Hoàng gia Anh

Thứ ba, 16/03/2021 20:50

Hoàng thân Philip cuối cùng đã được xuất viện hậu ca phẫu thuật tim khiến cả gia đình vô cùng lo lắng.

Hôm nay (16/3), Hoàng thân Philip đã chính thức được xuất viện. Những hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy ông ngồi trên xe rời khỏi bệnh viện King Edward VII's tại London. Theo quan sát sắc mặt của chồng Nữ hoàng Anh nhợt nhạt và xuống sắc rõ rệt. Ông trông như người từ cõi chết trở về.

Hoàng thân Philip xuất viện sau quá trình điều trị nhiễm trùng và phẫu thuật tim.

Người phát ngôn của điện Buckingham có đưa ra thông cáo, trong đó cho biết Hoàng thân Philip rời viện và quay trở lại lâu đài Windsor sau khi hoàn tất việc điều trị nhiễm trùng và phẫu thuật tim. Ông mong muốn cám ơn tất cả các nhân viên y tế đã chăm sóc ông trong suốt thời gian qua.

Chồng của Nữ hoàng Anh trông như từ người cõi chết trở về.

Cuối cùng sau những ngày nằm viện Hoàng thân Philip cũng được đoàn tụ với Nữ hoàng Anh. Các thành viên trong Hoàng gia có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó họ đã rất lo lắng cho tình hình của ông.

Không biết Hoàng thân Philip có biết thông tin gì về cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh của vợ chồng Meghan và Harry hay không. Có thể người trong gia đình giấu ông sự việc chẳng hay ho này để ông yên tâm điều trị bệnh.

Trong lúc Hoàng thân Philip nằm viện, vợ chồng Meghan và Harry lại dội bom Hoàng gia Anh bằng cuộc phỏng vấn với MC Oprah Winfrey.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới