SAO » Chuyện làng sao

Chồng Pha Lê gặp lại vợ và con gái sau thời gian dài bị kẹt ở Hàn quốc

Thứ bảy, 15/05/2021 10:20

Mới đây, Pha Lê chia sẻ những hình ảnh chồng và con gái gặp nhau sau mấy tháng xa cách khiến ai nấy đều xúc động.

Sau thời gian xây dựng gia đình hạnh phúc bên doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin, Pha Lê cũng cởi mở hơn về nhân thân phía nhà chồng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về mẹ chồng Hàn Quốc với giọng điệu tự hào. Được biết mẹ của doanh nhân Emmanuel Shin là một người mẫu tại Hàn Quốc. Pha Lê cũng từng chia sẻ thông tin mẹ chồng đang bị bệnh nặng phải điều trị tại bệnh viện ở Hàn Quốc: "Giờ đây mẹ đang bị bệnh rất nặng, cả gia đình chúng tôi đều đang phải chiến đấu rất nhiều với cuộc sống và tinh thần, hoàn cảnh vốn chưa bao giờ dễ dàng nhưng ít nhất chúng tôi đã có nhau và sẽ không từ bỏ".

Cách đây vài tháng, chồng của nữ ca sĩ đã về Hàn Quốc để chăm sóc mẹ, tuy nhiên do dịch bệnh nên anh đã bị kẹt lại so với thời gian dự định. Cách đây không lâu, anh bay về Việt Nam và được cách ly tại Hải Phòng. Nơi này cũng chính là quê hương của Pha Lê nên nữ ca sĩ đã cùng con gái về quê để gặp gia đình và cũng để đón chồng sau khi hoàn thành cách ly.

Pha Lê chia sẻ: "Tội nghiệp em Ốc, chắc nôn nao cho chuyến đi xa chuẩn bị được gặp ba và ông bà ngoại mà cả đêm em cứ trằn trọc. Có lúc em thức nằm nói chuyện một mình. Thường thì em ngủ một mạch tới sáng rất say sưa mà đêm qua rất lạ luôn. Chẳng phải em mà mẹ cũng vậy ấy chứ, đi ngủ sớm mà nằm lăn qua lăn lại rồi cũng thức dậy sớm. Đừng bảo trẻ con không biết gì, biết hết đấy, đều có cảm giác hết ấy. Thương con".

Pha Lê đưa con gái đi chuyến đi dài nhất đầu tiên để chờ đón những người yêu thương nhất

Bé Ốc lần đầu gặp được ông ngoại

Pha Lê chia sẻ: "Ông ngoại dù bị liệt nửa người nhưng vẫn giữ cháu rất chặt"

Nữ ca sĩ chia sẻ, chồng cô đã hoàn thành cách ly vào ngày 14/5 và anh về đến nhà lúc 23 giờ 12 phút. Tuy nhiên, bé Ốc vẫn thức đợi bố. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình sau nhiều ngày chờ đợi. "Ốc bình thường đi ngủ từ 8 giờ tối mà hôm qua thì đúng 11 giờ đêm Ốc tỉnh dậy, tỉnh táo như sáo luôn. Lát sau thì ba Ốc về tới". Khoảnh khắc gia đình gặp nhau, ba và Ốc ôm chặt nhau và biến Pha Lê thành người bị "ra rìa". Nữ ca sĩ dí dỏm: "Các người tưởng đẩy tôi ra rìa ư, oh no, tôi mới là người được tự do đây này".

Hai bố con Ốc chứ ôm chặt nhau không rời

NSND Hồng Vân và nhiều người xúc động chúc mừng cho cuộc đoàn tụ của gia đình bé Ốc

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới