SAO » Chuyện làng sao

Chồng Phan Như Thảo nhượng bộ Ngọc Thúy điều này tại tòa?

Thứ hai, 16/10/2023 21:56

Chồng Phan Như Thảo là đại gia Đức An đã thay đổi về việc đòi quyền lợi của bản thân trong phiên toà với vợ cũ là Ngọc Thúy.

Sáng nay (16/10), TAND TP.HCM tiếp tục phiên xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (SN 1961; quốc tịch Mỹ) với bị đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (cựu siêu mẫu). Theo luật sư đại diện của đại gia Đức An cho biết, thân chủ của mình đồng ý giao cho bị đơn quyền sở hữu 5 căn hộ tại tòa nhà Avalon có giá trị hơn 45 tỷ đồng. Đây là đề xuất mới trong lần xét xử này bởi trước đó ông An yêu cầu bà Thúy trả lại những bất động sản trong thời kỳ hôn nhân nhưng do bà Thúy đứng tên.

Đi kèm với quyết định thay đổi này, ông An muốn bà Thúy chuyển số tài sản còn lại cho 2 con chung (15, 16 tuổi). Đồng thời bà Thúy không được quản lí mà phải thuê một đơn vị khác nhằm trông coi tài sản này. Trong thời gian tòa tạm dừng vừa qua, ông An đã nhờ người đại diện đến gặp gia đình và luật sư của bà Ngọc Thúy để đưa đề nghị này nhưng bà Thúy không chấp nhận.

Ngọc Thúy trong phiên toà.

Chồng Phan Như Thảo nhượng bộ Ngọc Thúy điều này tại tòa?

Theo luật sư của ông An, số tiền 47 tỷ đồng và 700.000 USD mà ông An đã chuyển cho bà qua ngân hàng không thể do bà Thúy làm ra vì từ năm 2006 đến năm 2008, bà Ngọc Thúy liên tiếp mang thai, sinh 2 con. Không thể có chuyện bà Thúy không có công việc tạo ra thu nhập nên không thể sở hữu được số tài sản trên (ước tính hơn 136 tỷ đồng).

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới