SAO » Chuyện làng sao

Chồng Phan Như Thảo tiết lộ số kí vợ muốn giảm thêm, vẫn xem những người chê vợ béo là người tốt

Thứ tư, 25/08/2021 13:41

Đại gia Đức An - Chồng Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về chuyện giảm cân của vợ.

Sau thời gian bị chê bai về ngoại hình quá phát tướng, Phan Như Thảo đã livestream khoe thân hình thon thả khi giảm 6kg. Chứng kiến sự thay đổi của vợ, đại gia Đức An bày tỏ rằng, anh cảm thấy vợ đẹp, trẻ trung và gợi cảm hơn nhiều. Với anh, dù vợ gầy hay béo đều có cái đẹp riêng. Anh ủng hộ vợ ở khía cạnh là đẹp phải khỏe chứ không nhất thiết giảm cân bằng mọi cách khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Phan Như Thảo từng bị chê bai vì thân hình phát tướng quá nhiều

Ngoài ra, ông xã Phan Như Thảo cũng khẳng định, anh không đặt mục tiêu để vợ giảm thêm bao nhiêu kí nữa. Anh chỉ cảm nhận rằng, vợ mình đang trở về thời kì xinh đẹp nhất. Chính vì điều này khiến cô càng có động lực nhiều hơn để tập luyện thể dục thể thao và đặt mục tiêu sẽ tiếp tục giảm thêm 5kg nữa.

Đại gia Đức An cho biết, vợ anh đang muốn giảm thêm 5 kg nữa

Trước đây, khi thân hình quá béo, Phan Như Thảo nhận nhiều ý kiến chê bai từ khán giả. Mỗi lần như thế, đại gia Đức An đều đứng ra bảo vệ vợ bằng những cách tế nhị nhất. Anh cho biết, mỗi người đều có cách thể hiện quan điểm khác nhau nên anh cũng chẳng trách khán giả vì không khéo ăn nói: "Họ không sai nhưng nếu họ bày tỏ quan điểm bằng cách dễ nghe hơn thì cảm xúc của người được khen hay người bị chê cũng khác đi. Tôi không nghĩ những người từng chê bai ngoại hình của Thảo là người xấu. Tôi chỉ mong họ sẽ có cách nói chuyện khéo hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới