SAO » Chuyện làng sao

Chồng Phi Thanh Vân phải chặt ngón tay để xin lỗi vợ?

Thứ tư, 16/09/2015 21:01

Thông tin chồng Phi Thanh Vân phải chặt ngón tay để xin lỗi vợ được chủ nhân một facebook chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, thông tin chồng Phi Thanh Vân phải chặt ngón tay để xin lỗi vợ đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Người tiết lộ thông tin này là chủ nhân một facebook được cho là bạn của Bảo Duy. Đoạn chat với chồng Phi Thanh Vân đã được người bạn này chụp lại để làm bằng chứng. Rất trùng hợp, trong hình ảnh mà "phi công trẻ" Bảo Duy chia sẻ khi đi làm từ thiện với Phi Thanh Vân nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy anh bị thương ở ngón tay út. Thông tin này khiến nhiều người bán tín bán nghi về những đợt "sóng ngầm" trong mối quan hệ của vợ chồng Phi Thanh Vân.

Chồng Phi Thanh Vân phải chặt ngón tay để xin lỗi vợ?

Nội dung đoạn chat của Bảo Duy và một người bạn

Phi Thanh Vân và Bảo Duy là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhận được sự quan tâm của công chúng. Bảo Duy không chỉ là bờ vai vững chắc cho "Nữ hoàng dao kéo" có thể dựa vào mà còn là "cánh tay phải" giúp đỡ Phi Thanh Vân trong việc kinh doanh. Những hình ảnh hạnh phúc thường xuyên được cặp đôi này đăng tải khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, Bảo Duy còn chia sẻ hình ảnh siêu âm con trên trang cá nhân. Chính vì vậy, thông tin được đưa ra mới đây khiến nhiều người hoài nghi và không khỏi bất ngờ.

Những hình ảnh hạnh phúc của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới