SAO » Chuyện làng sao

Chồng Salma Hayek có con riêng

Thứ hai, 04/07/2011 11:54

Ông chồng tỷ phú của ngôi sao Hollywood Salma Hayek, François-Henri Pinault vừa bị lộ tẩy là cha của con trai siêu mẫu một thời Linday Evangelista.

Điều đó có nghĩa là Pinault, 49 tuổi, Giám đốc điều hành công ty PPR, chủ nhân của những nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Gucci, Yves Saint Laurent và Balenciaga và nhiều thương hiệu khác nữa, là bố của cậu con trai 4 tuổi Augustin James với Evangelista, đồng thời là bố của cô con gái Valentina, 3 tuổi với Hayek.

Pinault và Evangelista tay trong tay trong một sự kiện

Hôm qua, Evangelista, 46 tuổi đã tham dự một buổi xử tại tòa án Manhattan để đạt thỏa thuận hỗ trợ tiền nuôi con với Piault. Tin cho biết đây là lần thứ 3 hoặc 4 Evangelista phải tới Tòa án Gia đình, vì chưa đạt được thỏa thuận với người tình tỉ phú.

Pinault và người vợ hiện tại, nữ diễn viên Salma Hayek

Kết thúc phiên xử, cựu người mẫu 46 tuổi bước ra khỏi tòa và từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên. Lần nay, Pinault không có mặt tài tòa vì một chút hiểu lầm. “Chúng tôi cứ nghĩ đây sẽ là một cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại” – luật sư của Pinault giải thích.

Evangelista và con trai Augustin

Về phía Hayek, hôm nay cô tỏ ra hơi căng thẳng khi cùng chồng, Pinault đi mua sắm ở Los Angeles khi tin chồng có con riêng lan ra.

Sự việc bại lộ sau nhiều năm Evangelista giữ im lặng không cho biết ai là cha của con trai cô. Năm 2007, đại diện của Evangelista đã phủ nhận tin đồn Pinault là cha của bé Augustin. Trong nhiều cuộc phỏng vấn sau đó, Evangelista cũng chỉ úp mở rằng cha của Augustin là một kiến trúc sư ở New York.

Ngoài bé Augustin và con gái Valentina với Salma Hayek, Pinault đã có hai con với người vợ trước.

Hayek và con gái Valentina

Theo New York Post, Evangelista và Pinault thụ thai bé Augustin vào đầu năm 2006, cùng năm Pinault gặp Hayek. Augustin chào đời ngày 11.10.2006.

Pinault yêu nữ diễn viên Mexico Hayek, 44 tuổi từ tháng 5.2006 và hủy hôn vào tháng 7.2008, chưa đầy một năm sau khi Salma sinh bé Valentina. Sau đó, hai người lại tái hợp vào tháng 9.2008, sáu tháng sau đó, họ làm đám cưới.

Pinault và Hayek kết hôn vào ngày lễ tình nhân ở Paris năm 2009 và hai tháng sau họ lại tổ chức đám cưới xa hoa lần thứ hai ở Venice.

Xzone/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới