SAO » Chuyện làng sao

Chồng sao 'Tây Du Ký' Kim Xảo Xảo ngoại tình?

Thứ tư, 17/08/2022 12:43

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin chồng nữ diễn viên Kim Xảo Xảo ngoại tình khi anh cùng một cô gái trẻ vào khách sạn ở Hải Nam.

Cụ thể, một blogger xứ Trung đã đăng tải thông tin nghi án doanh nhân Vu Đông - chồng nữ diễn viên Kim Xảo Xảo ngoại tình khi anh bị bắt gặp cùng một cô gái trẻ vào khách sạn ở Hải Nam.

Đến tối cùng ngày, người đẹp "Tây Du Ký" đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận việc chồng có bồ nhí: "Người khôn không quan tâm tin đồn, có thời gian rảnh thì đi xem phim đi".

Theo truyền thông, Vu Đông từng là một chàng trai nghèo và chỉ đổi đời khi kết hôn với một tiểu thư nhà giàu. Song, khi thành danh và giàu có, Vu Đông bắt đầu lăng nhăng, phản bội vợ, cặp kè với các ngôi sao của làng giải trí. Kim Xảo Xảo là một trong số những "bóng hồng" đó.

Năm 2012, Kim Xảo Xảo kết hôn với doanh nhân Vu Đông. Khi đó, Kim Xảo Xảo đã mang bầu. Cặp đôi hò hẹn từ năm 2011. Cuộc hôn nhân của Kim Xảo Xảo và Vu Đông cũng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Vào thời điểm đó, Kim Xảo Xảo bị nghi hẹn hò với Vu Đông khi anh chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ, khiến nữ diễn viên bị chỉ trích nặng nề. Đến năm năm 2013, cặp đôi sinh con gái đầu lòng và con thứ hai vào năm 2017 ở Hong Kong.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên quyết định rút khỏi làng giải trí, lui về chăm sóc tổ ấm. Ngay cả khi kết hôn với Kim Xảo Xảo, Vu Đông vẫn không từ bỏ sở thích lăng nhăng. Song, nữ diễn viên nổi tiếng đều bỏ qua hết cho chồng, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Vai diễn Công chúa Khổng Tước của Kim Xảo Xảo trong "Tây Du Ký".

Kim Xảo Xảo sinh năm 1975. Cô nổi tiếng với vai diễn Công chúa Khổng Tước trong "Tây Du Ký". Nhan sắc xinh đẹp, điệu múa lay động lòng người giúp cho sự nghiệp nữ diễn viên thăng hoa và tỏa sáng. Ngoài "Tây Du Ký", Kim Xảo Xải cũng tham gia loạt phim khác như: "Tế Công truyền kỳ", "Hy vọng", "Xuân quang xán lạn Trư Bát Giới", "Dương Quý Phi bí sử", "Thái tổ bí sử", "Tân loạn thế giai nhân"…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới