SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh - Jay Quân là ai?

Thứ ba, 26/12/2017 21:42

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, chồng sắp cưới của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân còn có thu nhập 'khủng'.

Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn vào đúng sinh nhật 20 tuổi. Sau đó, cặp đôi gấp rút thử trang phục và chụp ảnh cưới. Đến ngày 23/12, Á quân The Face và bạn trai tổ chức lễ đính hôn tại Hải Phòng. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức ở Hải Phòng vào ngày 28/12. Ngày 10/1/2018, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sẽ có tiệc cưới chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM.

Chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh - Jay Quân là ai?

Cận kề ngày cưới, thông tin về chồng sắp cưới của Chúng Huyền Thanh khiến nhiều người tò mò. Được biết, chồng sắp cưới của Chúng Huyền Thanh là Jay Quân (tên thật là Nguyễn Trọng Quân, sinh năm 1990, tại Hải Phòng). Hiện tại, anh đang sống và làm việc chủ yếu ở Tp. Hồ Chí Minh.

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ đính hôn

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen nhau khi cô mới 13 tuổi. Cả hai cùng lớn lên ở vùng đất Hải Phòng. Sau thời gian dài tìm hiểu, Chúng Huyền Thanh và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân.

Những hình ảnh tình cảm của Jay Quân và Chúng Huyền Thanh

Anh chàng này sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao, bờ môi quyến rũ, đôi mắt sâu... và đặc biệt là thân hình sáu múi, săn chắc. Ngoài ca hát, anh còn là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ. Jay Quân từng đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp.

Jay Quân đã giành danh hiệu "Siêu mẫu triển vọng châu Á" năm 2015, tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc. Trong chương trình "Phái mạnh Việt 2016", hot boy này đã thu hút được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là giới trẻ bởi gương mặt điển trai không kém nam thần Hàn Quốc. Anh từng là nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng tại khách sạn 5 sao.

Chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh sở hữu vẻ ngoài điển trai

Jay Quân từng chia sẻ về công việc của mình: "Tôi từng là nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng tại khách sạn 5 sao trong vòng hai năm. Công việc đó cũng đòi sự tỉ mỉ và trách nhiệm cao với khối công việc rất nhiều. Một ngày tôi phải làm rất sớm và về rất trễ có lẽ khoảng 11 tiếng mỗi ngày". Anh còn vinh dự một lần được đón tiếp tổng thống Ấn Độ nơi khách sạn anh làm việc.

Sau đó, anh đã đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh của một công ty tổ chức biểu diễn và sự kiện. Đến khi cảm thấy có đủ kinh nghiệm và vốn kinh doanh riêng, anh đã cùng một người bạn chung tay mở một tụ điểm giải trí cho giới trẻ Sài Gòn.

Khoảng thời gian gần đây, bạn trai Chúng Huyền Thanh tập trung vào hoạt động kinh doanh theo định hướng của gia đình. Theo một số nguồn tin thì chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh kiếm được doanh thu từ công việc kinh doanh vào khoảng 500 triệu đồng/ tháng. Do đó, Huyền Thanh sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính sau khi theo chồng ở tuổi 20.

Thu nhập của Jay Quân lên đến 500 triệu/tháng

Video Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn trong ngày sinh nhật

>> Chúng Huyền Thanh được người yêu điển trai cầu hôn trong ngày sinh nhật

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới