SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới của 'ca sĩ chuyển giới' Lâm Chi Khanh là ai?

Thứ hai, 03/04/2017 09:31

Sau khi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới, danh tính chồng sắp cưới Lâm Chi Khanh được nhiều người quan tâm.

Chồng sắp cưới Lâm Chi Khanh tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định và đang kinh doanh. Cả hai yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ", cô chia sẻ.

Cận mặt chồng sắp cưới Lâm Chí Khanh

Khi được hỏi phản ứng của nhà chồng về chuyện mình là người chuyển giới, Lâm Chi Khanh cho biết: "Bố mẹ nói, không nghĩ tôi làm con gái mà đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo, bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng".

Lâm Chi Khanh được coi là một trong những phiên bản chuyển giới thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù thay đổi vóc dáng nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào.

Những hình ảnh tình cảm của Lâm Chi Khanh và Trần Phi Hùng

Gần đây, nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Cô cũng xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới.

Lâm Chi Khanh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới

Click để xem thêm: Lộ ảnh thân mật của Lâm Chi Khanh

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới